Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị cấm chuyển nhượng: Nhiều người buồn, 1 người vui

Thứ Năm 05/09/2019 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại NBA, Steve Nash tin rằng Christian Pulisic đã may mắn khi Chelsea bị cấm chuyển nhượng và không thể mang về nhiều sự cạnh tranh với anh.

Sao trẻ người Mỹ đang trong quá trình hòa nhập với Chelsea và đồng hương nổi tiếng tin rằng anh sẽ tỏa sáng ở sân Stamford Bridge.

Christian Pulisic chính thức chuyển tới Chelsea từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm nay. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi được đánh giá là rất có tiềm năng và sẽ vươn lên hàng trụ cột của The Blues. Nhưng khi mới tới môi trường Premier League, bất cứ cầu thủ nước ngoài nào cũng sẽ gặp những khó khăn trong hòa nhập.

Chelsea bị cấm chuyển nhượng Nhiều người buồn, Christian Pulisic vui hình ảnh
Christian Pulisic được kỳ vọng tỏa sáng ở Chelsea

Cựu ngôi sao bóng rổ Steve Nash tin rằng Pulisic sẽ chứng minh giá trị của mình. Người từng chơi cho Dallas Mavericks và Los Angeles Lakers coi cầu thủ trẻ này là tài năng sáng giá nhất mọi thời đại của Mỹ. Theo Nash, việc Chelsea không được đăng ký cầu thủ mới hè này có lợi cho Pulisic.

“Tôi rất thích cầu thủ này. Pulisic có thể xem là cầu thủ Mỹ xuất sắc nhất từ trước đến nay”, huyền thoại NBA nói trên một kênh truyền thông. “Đây sẽ là điều rất thú vị, bởi vì tôi nghĩ cậu ấy đang rất nhạy bén ở Chelsea. Đó không phải một môi trường quá sức với Pulisic, tôi nghĩ cậu ấy có thể phát triển mạnh ở môi trường đó.”

“Cậu ấy có năng khiếu, nhanh nhẹn, có đầu óc nhanh nhạy, rất đa năng. Tại các CLB như Chelsea, nơi không thiếu tiền bạc, cậu ấy đã may mắn vì họ đã nhận lệnh cấm chuyển nhượng 2 kỳ và sẽ không mang về bất cứ cầu thủ nào mùa này.”

“Mặc dù vậy, ở một góc độ khác, sẽ có những cầu thủ được trao cơ hội và tận dụng nó để khẳng định vai trò trong đội bóng. Pulisic là một cầu thủ tuyệt vời nhưng nếu không thể thích nghi và chơi đúng vị trí, cậu ấy có thể lúng túng. Cậu ấy có thể phát triển thành số 10 hiện tại và ở một tầm cao mới trong tương lai.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X