Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic lên tiếng về khả năng chia tay Chelsea

Thứ Ba 08/10/2019 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic nói về tương lai, ngôi sao sinh năm 1998 tuyên bố thông tin anh có thể rời Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2020 là không chính xác.

Pulisic phủ nhận việc có thể rời Chelsea


Christian Pulisic là một trong những bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử Chelsea, đội bóng thành London bỏ tới 57 triệu bảng để có cầu thủ người Mỹ từ Dortmund. Trong thời gian gần đây, tiền vệ 21 tuổi này trưởng thành vượt bậc, anh được kỳ vọng rất nhiều ở Chelsea.
 
Tiền vệ Christian Pulisic nói về tương lai hình ảnh

Christian Pulisic nói về khả năng chia tay Chelsea


Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại những gì Pulisic thể hiện chỉ là sự thất vọng. Ngôi sao người Mỹ hòa nhập rất chậm, điều đó khiến anh không được đá chính thường xuyên. Pulisic mới có 1 lần đá chính từ đầu mùa, cầu thủ sinh năm 1998 cũng chưa có bàn thắng nào cho Chelsea sau 6 trận.

Với việc không được ra sân thi đấu, Pulisic cảm thấy chán nản. Theo The Sun, cầu thủ 21 tuổi đang lên kế hoạch ra đi ở phiên chợ Đông tới đây, anh cần được ra sân nhiều hơn. Pulisic sẽ gặp trực tiếp HLV Frank Lampard để nói chuyện về tương lai. Nếu không nằm trong kế hoạch, anh sẽ ra đi theo dạng cho mượn.

Pulisic ưu tiên được thi đấu thường xuyên thay vì phải ngồi dự bị như thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Christian Pulisic nói về tương lai, ngôi sao sinh năm 1998 tuyên bố thông tin anh có thể rời Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2020 là không chính xác.

“Tôi không hiểu những thông tin tôi rời Chelsea vào tháng 1 theo dạng cho mượn ở đâu ra. Tôi hạnh phúc ở Chelsea và không muốn đi đâu cả. Hiện tôi đang nỗ lực tập luyện, qua đó nuôi hy vọng được sử dụng nhiều hơn. Tôi tập trung vào tập luyện và thi đấu, tôi không nghĩ đến những chuyện khác”.

Christian Pulisic nói thêm về Lampard, anh khẳng định cựu HLV Derby rất công bằng, nếu nỗ lực trong tập luyện cựu sao Dortmund sẽ được trao nhiều cơ hội hơn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X