Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic lên tiếng về khả năng Chelsea vô địch NHA mùa tới

Thứ Sáu 30/07/2021 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Christian Pulisic tin rằng chức vô địch Champions League mùa trước sẽ tạo đà tâm lý thuận lợi giúp Chelsea tiếp tục tìm kiếm những danh hiệu lớn ở mùa giải 2021/22.

Pulisic tự tin vào sức mạnh của Chelsea


Mùa giải vừa qua, Chelsea kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 4. Đội bóng thành London đã đánh bại Man City trong trận chung kết Champions League để lần thứ 2 vô địch giải đấu này. Chelsea mùa tới được kỳ vọng sẽ thách thức danh hiệu vô địch Premier League. 
 
Pulisic tự tin vào sức mạnh của Chelsea

Pulisic tự tin vào sức mạnh của Chelsea


Đội bóng thành London đang tích cực nâng cấp đội hình, họ đang nhắm Haaland của Dortmund hay Sule của Bayern Munich để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Christian Pulisic đã chia sẻ về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea ở mùa giải tới. Anh nói với Standard Sport:

“Chúng tôi đã chơi rất tốt ở Champions League mùa trước, Chelsea xứng đáng lên ngôi vô địch. Danh hiệu này mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin. Để trở thành nhà vô địch châu Âu không phải là một hành trình dễ dàng. Bây giờ chúng tôi đã thấy rằng chúng tôi có thể cạnh tranh với những đội hàng đầu."

"Cuộc đua ở Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ rất khốc liệt. Man City vẫn rất mạnh, MU và Liverpool cũng đang khát khao chức vô địch. Chúng ta không thể bỏ qua Arsenal, Leicester hay Tottenham, những đội bóng luôn duy trì tham vọng rất lớn”.

“Tuy nhiên, Chelsea hoàn toàn có cơ hội lên ngôi. Chúng tôi có một đội hình mạnh và là một tập thể đoàn kết, vì vậy tôi sẽ nói bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra."
Pulisic nói gì về cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở Chelsea?Pulisic nói gì về cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở Chelsea?
Christian Pulisic đặt những mục tiêu lớn ở Chelsea và sẵn sàng đón nhận cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt tại thành London hè này.
Chelsea ra mắt mẫu áo đấu sân khách lạ mà quenChelsea ra mắt mẫu áo đấu sân khách lạ mà quen
Trên trang chủ, Chelsea đã cho ra mắt bộ trang phục thi đấu sân khách sẽ được các cầu thủ sử dụng trong mùa giải 2021/22.
Chelsea sẽ bán cặp tuyển thủ Anh ngay khi có thểChelsea sẽ bán cặp tuyển thủ Anh ngay khi có thể
Cựu cầu thủ Glen Johnson khẳng định Chelsea chắc chắn sẽ bán Tammy Abraham và Hudson-Odoi hè này nếu nhận được những lời đề nghị phù hợp.
Holding: “Arsenal không muốn giống như Chelsea”Holding: “Arsenal không muốn giống như Chelsea”
Theo Rob Holding, Arsenal không muốn giống Chelsea mà xem nhà đương kim vô địch châu Âu như một đối thủ cạnh tranh.
Chelsea công bố tân binh đầu tiên, Ben Chilwell ngay lập tức lên tiếngChelsea công bố tân binh đầu tiên, Ben Chilwell ngay lập tức lên tiếng
Chelsea chiêu mộ thành công thủ môn Marcus Bettinelli từ Fulham, hậu vệ Ben Chilwell cũng đã lên tiếng chúc mừng tân binh của The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X