Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Hai 03/08/2020 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic dính chấn thương khá nghiêm trọng trong thất bại 1-2 của Chelsea trước Arsenal ở chung kết FA Cup, ngôi sao sinh năm 1998 cũng đã lên tiếng về vấn đề gặp phải.

Pulisic cập nhật tình hình đến NHM


Trong trận chung kết FA Cup mùa giải 2019/20, tiền vệ Christian Pulisic là người mở tỷ số cho Chelsea trước Arsenal ngay từ phút thứ 5. Anh là cầu thủ người Mỹ đầu tiên ghi bàn trong một trận chung kết FA Cup. Cầu thủ 21 tuổi tiếp tục duy trì phong độ cực cao ở giai đoạn cuối mùa giải. 
 
Tiền vệ Christian Pulisic lên tiếng về chấn thương gặp phải hình ảnh

Pulisic dính chấn thương sau trận thua Arsenal


Tính ra Pulisic đã có 10 bàn và 11 kiến tạo trên mọi mặt trận ở mùa giải đầu tiên ở Chelsea. Tuy nhiên, thật không may cho cầu thủ sinh năm 1998 khi rời sân trong đau đớn chỉ 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Từ một nỗ lực xử lý bóng, Pulisic đã bị chấn thương. 

Kết quả xét nghiệm cho biết, Pulisic bị chấn thương gân khoeo. Trong một diễn biến mới  nhất, cựu sao Dortumund đã cập nhật tình hình trên trang Instagram cá nhân, anh viết: "Cảm ơn sự quan tâm từ mọi người. Tôi sẽ nỗ lực hồi phục qua đó trở lại sớm nhất có thể".

"Chấn thương gây ra rất nhiều khó khăn cho tôi. Nó xảy ra trong quá trình tập luyện và khiến tôi mất nhiều thời gian để bình phục. Tuy nhiên, tôi sẽ không gục gã, tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau những chấn thương".

Với chấn thương gặp phải nhiều khả năng Pulisic sẽ không thể góp mặt ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich. Ở trận lượt đi The Blues đã thất bại với tỷ số 0-3 ngay trên sân nhà. Thậm chí nếu vấn đề nghiêm trọng Pulisic có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới. 

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 3/8 | Mbappe kịp bình phục chấn thương | Chelsea khủng hoảng trước trận gặp Bayern
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 03/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá sáng 3/8: MU tính gây sốc với thủ môn Leicester
MU tính gây sốc với thủ môn Schmeichel, Pochettino sẵn sàng dẫn dắt Barca, Chelsea có thể định đoạt vụ Havertz,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá...
Thủ môn Martinez lại xát muối vào nỗi đau của Chelsea
Góp công lớn giúp Arsenal giành chiến thắng tại chung kết cúp FA, thủ môn Emiliano Martinez mới đây còn khiến các fan Chelsea một phen tức giận.
Ashley Cole chỉ ra lý do Chelsea thất bại trước Arsenal
Chelsea đã thất bại 1-2 trước Arsenal trong trận chung kết FA Cup 2019/20, cựu cầu thủ người Anh, Ashley Cole đã chỉ ra lý do khiến The Blues phải nhận thất...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X