Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic lên tiếng sau khi liên tiếp bị Lampard loại bỏ

Chủ Nhật 22/09/2019 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic nói về phong độ trong màu áo Chelsea, cầu thủ sinh năm 1998 vẫn đang nỗ lực qua đó chứng tỏ khả năng của mình.

Pulisic quyết lấy lại niềm tin từ HLV Lampard


Christian Pulisic tới Chelsea với giá 57 triệu bảng từ Dortmund. Với một số tiền khổng lồ mà đội bóng nước Anh chi ra, cầu thủ người Mỹ được kỳ vọng rất nhiều. NHM đội bóng thành London đã kỳ vọng vào việc cầu thủ sinh năm 1998 có thể thay thế vị trí do Eden Hazard để lại.
 
Christian Pulisic nói về phong độ trong màu áo Chelsea hình ảnh

Pulisic gây thất vọng ở Chelsea


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì ngôi sao 21 tuổi thể hiện là khá thất vọng. Pulisic không gây ấn tượng trong những lần được trao cơ hội, thậm chí 2 trận gần nhất trước Wolves và Valencia anh không được đá một phút nào.

HLV Lampard nói về Pulisic
, ông thầy người Anh khẳng định không sử dụng cựu sao Dortmund vì lý do chiến thuật. Nhà cầm quân người Anh cũng tuyên bố Pulisic vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở Chelsea, song rõ ràng NHM Chelsea đang không hài lòng với cầu thủ này.

Trong một phát biểu mới nhất, Christian Pulisic nói về phong độ trong màu áo Chelsea, cầu thủ sinh năm 1998 vẫn đang nỗ lực qua đó chứng tỏ khả năng của mình.

“Người ta nói rằng tôi không được HLV trao cơ hội bởi phong độ không tốt, tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi vẫn đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình, tôi mới đến Chelsea và tất nhiên cần thêm thời gian hòa nhập với CLB mới”.

“Tôi không gặp áp lực thay thế Hazard, tôi đang cố gắng trong tập luyện, tôi đã sẵn sàng thể hiện mình khi được trao cơ hội. Ở Anh mọi thứ khó khăn hơn Bundesliga, và tôi hiểu rằng mình phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn được đảm hảo vị trí đá chính”.

Tối nay, Chelsea có trận tiếp Chelsea trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với Pulisic và các đồng đội.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X