Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic hưởng lợi nếu Thomas Tuchel đến Chelsea

Thứ Ba 26/01/2021 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của HLV Gregg Berhalter của ĐT Mỹ. Trước đó, tiền vệ Christian Pulisic từng có thời gian làm việc với ông thầy người Đức ở Dortmund.

Pulisic hưởng lợi nều HLV Tuchel dẫn dắt Chelsea


Chelsea vừa quyết định sa thải HLV Frank Lampard. Những kết quả tồi tệ ở Ngoại hạng Anh cùng vị trí thứ 9 trên BXH là lý do khiến ông thầy người Anh mất việc. BLĐ Chelsea đã kiên nhẫn, nhưng ông không thể giúp Chelsea duy trì sự ổn định. The Blues đang tích cực tìm HLV mới.
 
Tiền vệ Christian Pulisic hưởng lợi nếu Tuchel đến Chelsea hình ảnh

Pulisic hưởng lợi nếu Tuchel đến Chelsea


Sky Sports cho biết, HLV Thomas Tuchel đã đồng ý tiếp quản băng ghế huấn luyện của Frank Lampard với tại Chelsea và sẽ dẫn dắt đội bóng ở trận gặp Wolves vào đêm thứ Tư. Nhà cầm quân người Đức bị PSG sa thải ngay trước Giáng sinh và được The Blues liên hệ kể từ đó.

Theo nhà báo Max Bielefeld của Sky Sports, hai bên đã đạt được thỏa thuận mà các thủ tục giấy tờ hiện đang được soạn thảo. Tuchel thông thạo tiếng Anh, yêu thích bóng đá Anh và sắp có cơ hội làm việc ở Premier League. 

Nhiều người hy vọng Tuchel có thể giúp hồi sinh bộ đôi đồng hương Kai Havertz và Timo Werner sau khởi đầu tồi tệ tại Chelsea. Mới nhất, HLV Gregg Berhalter của ĐT Mỹ tin rằng Christian Pulisic sẽ cảm thấy thoải mái như ở nhà dưới thời vị chiến lược gia người Đức. Ông nói:

“Đối với Christian Pulisic, tôi nghĩ lợi ích là, nếu Tuchel là huấn luyện viên, rằng ông ấy biết Christian rất rõ và điều đó là rất quan trọng. Ông ấy cũng đã thấy Christian phát triển và cải thiện trong thời gian ở Dortmund. Đối với Christian, đó là sự quen thuộc với cách huấn luyện, đội ngũ huấn luyện và phong cách giao tiếp”.

Pulisic từng được đích thân HLV Tuchel mang về Dortmund vào tháng 1/2016 và có 55 lần ra sân trước khi gia nhập Chelsea vào năm 2017.
Bị Chelsea sa thải, Lampard không thèm tạm biệt học tròBị Chelsea sa thải, Lampard không thèm tạm biệt học trò
Sau khi bị Chelsea sa thải, Lampard cũng đã từ chối luôn cơ hội tới sân tập lần cuối để nói lời chia tay với các học trò.
Tới Chelsea, Tuchel được rút ngắn thời gian cách lyTới Chelsea, Tuchel được rút ngắn thời gian cách ly
Thomas Tuchel sẽ được rút ngắn thời gian cách ly so với quy định trong trường hợp có kết quả âm tính với COVID-19 sau khi nhập cảnh vào Anh.
Các ngôi sao Chelsea như mất hồn sau khi Lampard bị sa thảiCác ngôi sao Chelsea như mất hồn sau khi Lampard bị sa thải
Buổi tập mới nhất của Chelsea đã diễn ra trong bầu không khí khá căng thẳng, họ đã không còn được dẫn dắt bởi HLV Frank Lampard.
Đôi lời Pep Guardiola nhắn gửi tấm chiếu mới LampardĐôi lời Pep Guardiola nhắn gửi tấm chiếu mới Lampard
Pep Guardiola có những lời động viên chia sẻ với Lampard sau khi người đồng nghiệp vừa bị Chelsea sa thải chưa lâu.
Ứng viên thay thế Frank Lampard ở Chelsea: Thomas Tuchel có phù hợp?Ứng viên thay thế Frank Lampard ở Chelsea: Thomas Tuchel có phù hợp?
Cách đây chưa lâu, Tuchel đã bị PSG sa thải sau 2 mùa giải nắm quyền đội bóng chủ sân Parc Des Princes. Tuynhiên, theo tờ Bild tiết lộ, chiến lược gia người...

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X