Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic đột ngột rời ĐT Mỹ

Thứ Năm 12/11/2020 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Mỹ Gregg Berhalter xác nhận tiền vệ Christian Pulisic đã trở lại Chelsea và không tham dự 2 trận giao hữu của ĐTQG nước này trong tháng 11.

Christian Pulisic trở lại Chelsea


Mùa giải năm nay, tiền vệ Christian Pulisic không đóng góp được quá nhiều cho Chelsea. Chấn thương gặp phải từ trận chung kết FA Cup với Arsenal mùa trước khiến cầu thủ sinh năm 1998 phải nghỉ thi đấu ở những vòng đấu đầu tiên.
 
Tiền vệ  Christian Pulisic rời ĐT Mỹ trở lại Chelsea hình ảnh

Pulisic rời ĐT Mỹ trở lại Chelsea


Hồi tháng 10 Christian Pulisic mới trở lại thi đấu, nhưng chỉ chơi được một vài trận anh tiếp tục dính chấn thương. Ngôi sao 22 tuổi mới trở lại tập luyện cùng các đồng đội, điều đó giúp anh được triệu tập lên ĐT Mỹ để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với ĐT Xứ Wales và ĐT Panama. 

Tuy nhiên, cầu thủ đang khoác áo Chelsea đã phải rời đội và trở về London. HLV ĐT Mỹ Gregg Berhalter xác nhận Pulisic đã trở lại Chelsea và không tham dự 2 trận giao hữu của ĐTQG nước này trong tháng 11.

Nói về việc Pulisic trở lại Chelsea, ông Gregg Berhalter giải thích: "Cậu ấy đã rời đại bản doanh của ĐT Mỹ để trở lại Chelsea. Cậu ấy đã có 3-4 ngày tập luyện nhưng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Thật tuyệt vời khi thấy cậu ấy xuất hiện cùng các tuyển thủ Mỹ".

"Tôi không mạo hiểm với chấn thương của các học trò, bởi vậy Pulisic sẽ trở lại Chelsea để tiếp tục hồi phục. Các cầu thủ của ĐT Mỹ đều đánh giá cao tài năng của Pulisic, họ rất muốn sát cánh cùng cậu ấy trong các trận đấu của ĐTQG".

"Pulisic rất chuyên nghiệp. Cậu ấy vẫn đang làm mọi cách để trở lại sân cỏ sớm nhất có thể. Tất nhiên Pulisic cũng mong muốn cống hiến cho ĐT Mỹ nhưng hiện tại thể trạng không cho phép. Cậu ấy rất khao khát trở lại và đã tập luyện phục hồi rất chăm chỉ."

Chelsea sẽ làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21 vào ngày 21/11, nhiều khả năng Christian Pulisic sẽ bình phục để có tên trong danh sách thi đấu. The Blues hiện đang có phong độ rất cao, họ bất bại trong 9 trận trên mọi mặt trận.

Chelsea sắp thưởng lớn cho Kurt Zouma
Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trung vệ Kurt Zouma, người đang chơi cực tốt từ đầu mùa giải năm nay.
Sao nhiễm Covid muốn giành danh hiệu cùng Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Kai Havertz bày tỏ mục tiêu lớn cùng đội bóng mới.
VIDEO: Hỏa lực của Chelsea mang tên Hakim Ziyech
Ngày 5 tháng 11 năm 2019, Ajax cầm hòa Chelsea 4-4 ở Champions League, một trận đấu có đến 2 bàn phản lưới nhà, 2 tấm thẻ đỏ của cặp trung vệ đội bóng Hà Lan...
Thiago Silva báo tin cực vui cho Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Thiago Silva mong muốn được gia hạn hợp đồng với Chelsea. Hiện cầu thủ sinh năm 1984 đang chơi cực tốt ở sân Stamford...
Vì lý do này, Olivier Giroud quyết rời Chelsea?
Nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, tiền đạo Olivier Giroud đang cân nhắc khả năng rời Chelsea trong tháng 1 năm sau để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X