Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang đá vào phom, Pulisic bất ngờ mang hung tin cho Chelsea

Thứ Tư 13/11/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gregg Berhalter của đội tuyển Mỹ vừa mới lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương của ngôi sao tấn công 21 tuổi trước thềm vòng bảng CONCACAF năm nay.
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs UAE (11h00 ngày 13/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs UAE lúc 11h00 ngày hôm nay 13/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Bert van Marwijk nói gì trước trận cầu quan trọng tại...

Được biết, Christian Pulisic đã gặp phải chấn thương hông trong chiến thắng 2-0 của ​Chelsea trước Crystal Palace vào cuối tuần trước. Sau khi tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sĩ đã xác nhận ngôi sao người Mỹ sẽ không thể kịp bình phục để ra sân ở loạt trận quốc tế sắp tới.

Đang đá vào phom, Pulisic bất ngờ mang hung tin cho Chelsea hình ảnh
Christian Pulisic

Thông tin trên cũng vừa được xác nhận bởi đích thân HLV trưởng của đội tuyển Mỹ Gregg Berhalter xác nhận. Ông cho biết: “Pulisic chính thức nghỉ thi đấu ở thời điểm này. Đây là quyết định được đưa ra sau buổi thảo luận giữa chúng tôi và phía CLB Chelsea.”

“Tất nhiên chúng tôi luôn làm những gì tốt nhất có thể vì Pulisic. Mặc dù vậy, chuyện này là không thể làm khác và chúng tôi không muốn có một canh bạc mạo hiểm nào ở đây. Quyết định khó khăn này được đưa kèm theo những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho cậu ấy.”

Việc thiếu vắng Pulisic sẽ là tổn thất cực lớn đối với đội tuyển Mỹ ở loạt trận vòng bảng CONCACAF sắp tới. Ngôi sao 21 tuổi đang trình diễn một phong độ ấn tượng trong màu áo Chelsea với thành tích 5 bàn thắng/3 trận đấu ra sân gần nhất cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Đây chắc chắn cũng là thông tin không vui vẻ gì cho các CĐV The Blues, trong giai đoạn tân binh 64 triệu Euro thăng hoa phong độ sau thời gian đầu hòa nhập khó khăn ở CLB mới. Thời điểm hiện tại, khả năng kịp thời bình phục và góp mặt của anh ở đại chiến trên sân Man City cuối tuần sau vẫn còn bỏ ngỏ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X