Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic có vài lời nhắn gửi đến HLV Graham Potter

Thứ Năm 29/09/2022 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic khẳng định anh đã sẵn sàng chứng tỏ bản thân dưới thời tân HLV Graham Potter ở Chelsea.

Christian Pulisic tới Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 57 triệu bảng từ Dortmund, nhưng cầu thủ người Mỹ không chứng tỏ được khả năng của mình. Dưới thời Thomas Tuchel, anh không được trọng dụng. Hè năm nay, ngôi sao sinh năm 1998 nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại sân Stamford Bridge. 

Bây giờ, Chelsea đã được dẫn dắt bởi Graham Potter. Từ nay đến tháng 1, Pulisic hy vọng sẽ được trao cơ hội để thể hiện mình. Theo Daily Mail, nếu tiếp tục phải ngồi dự bị, cựu sao Dortmund sẽ suy nghĩ nghiêm túc đến việc tìm kiếm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp.

Christian Pulisic co vai loi nhan gui den HLV Graham Potter

Christian Pulisic có vài lời nhắn gửi đến HLV Graham Potter

Trong một chia sẻ mới nhất, Christian Pulisic khẳng định anh đã sẵn sàng chứng tỏ bản thân dưới thời tân HLV Graham Potter ở Chelsea. Pulisic nói với ESPN: "Thành thật mà nói, tôi cảm thấy rất vui khi được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV mới, tôi thực sự mong chờ nó”.

“Tôi chỉ phải chứng minh bản thân mình, tôi phải thuyết phục HLV mới rằng mình xứng đáng được ra sân thi đấu. Tôi hiện đã lấy lại thể trạng tốt nhất, tôi sung sức và muốn chứng tỏ khả năng trên sân cỏ. Tôi sẽ nỗ lực, tôi muốn trình diễn những gì tốt nhất của mình”.

Sau loạt trận của ĐTQG, Chelsea làm khách trên sân của Crystal Palace. Mục tiêu của đội bóng thành London chắc chắn là 3 điểm để cải thiện thứ hạng trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X