Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Christian Pulisic có thể tốt hơn Eden Hazard ở Chelsea"

Thứ Ba 04/08/2020 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Chelsea, Tony Cascarino đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Christian Pulisic, ông cho rằng cầu thủ sinh năm 1998 còn có thể giỏi hơn Eden Hazard ở Chelsea.

Christian Pulisic được đánh giá rất cao


Mùa giải đầu tiên ở Chelsea, tiền vệ Christian Pulisic đã chơi rất tốt. Ngôi sao sinh năm 1998 ghi 11 bàn và cung cấp 10 kiến tạo trên mọi mặt trận, nếu không dính chấn thương thành tích của anh còn tốt hơn nữa. Những đóng góp của tiền vệ này giúp Chelsea vào Top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Tiền vệ Christian Pulisic,có thể giỏi hơn Eden Hazard ở Chelsea hình ảnh

Pulisic chơi khá tốt ở mùa giải đầu tiên ở Chelsea


Chứng kiến những gì Pulisic thể hiện trong màu áo Chelsea, người cũ The Blues, Tony Cascarino tỏ ra rất ấn tượng, ông nói:
"Cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc trong những năm gần đây, cậu ấy sở hữu tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Tôi nghĩ Pulisic sẽ trở thành một cầu thủ trên cả tuyệt vời, cậu ấy sẽ là trụ cột của Chelsea trong nhiều năm tới".

"Mọi người so sánh Pulisic với Eden Hazard, tôi cũng cho rằng giữa họ có những điểm tương đồng, thậm chí tôi còn đánh giá Pulisic cao hơn một chút. Cậu ấy toàn diện, chuyên nghiệp và chịu khó học hỏi. Nếu Pulisic gắn bó lâu dài với Chelsea, tôi nghĩ cậu ấy sẽ chứng minh mình còn tốt hơn Hazard."

Eden Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Chelsea, trước khi cập bến Real Madrid ở Hè năm ngoái anh có 110 bàn và 92 kiến tạo sau 352 trận trong màu áo The Blues. Ở mùa giải đầu tiên ở Chelsea, cầu thủ sinh năm 1991 có 9 bàn và 13 kiến tạo, thành tích ngang bằng với những gì Pulisic có được. 

Hiện Pulisic dính chấn thương gân khoeo và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich.

Christian Pulisic nói lời thật lòng về Timo Werner
Christian Pulisic cảm thấy rất ấn tượng với tài năng và sự chuyên nghiệp của tiền đạo Timo Werner, ngôi sao người Mỹ tin rằng bản hợp đồng 49 triệu bảng ở Hè...
Christian Pulisic lên tiếng về chấn thương gặp phải
Tiền vệ Christian Pulisic dính chấn thương khá nghiêm trọng trong thất bại 1-2 của Chelsea trước Arsenal ở chung kết FA Cup, ngôi sao sinh năm 1998 cũng đã lên...
Video tổng hợp: Arsenal 2-1 Chelsea (Chung kết FA Cup 2019/20)
Dù đã có bàn thắng dẫn trước từ sớm nhờ công của Pulisic song rốt cục trận chung kết FA Cup 2019/20 lại trở thành bi kịch với thầy trò nhà Frank Lampard. Sau...
Chấn thương nặng, niềm hy vọng của Chelsea rời chung kết FA Cup giữa chừng
Christian Pulisic đã buộc phải ra nghỉ sớm ở trận chung kết FA Cup đêm thứ 7 với Arsenal.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X