Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic có kịp bình phục để ra sân trước Man City?

Thứ Sáu 22/11/2019 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic dính chấn thương hông, khả năng anh ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Man City ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20 là không cao.

Pulisic có thể vắng mặt ở đại chiến Man City


Chelsea đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace mới đây là thắng lợi thứ 6 liên tiếp của họ ở Ngoại hạng Anh. Những kết quả ấn tượng giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ bằng điểm với đội xếp thứ 2, Leicester nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.
Christian Pulisic dính chấn thương, khó ra sân trước Man City hình ảnh

Christian Pulisic dính chấn thương hông


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Man City, đội vừa thua 1-3 trước Liverpool. Khoảng cách giữa Man xanh và Lữ đoàn đỏ là 9 điểm, bởi vậy họ buộc phải thắng Chelsea nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch.

Christian Pulisic dính chấn thương hông, khả năng anh ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Man City ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20 là không cao. Đây là thông tin khiến NHM đội chủ sân Stamford Bridge lo lắng.

Trong thời gian gần đây Pulisic đang chơi cực tốt, anh có 5 bàn sau 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có cú hat-trick vào lưới Burnley. Pulisic đã gặp phải chấn thương hông trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Crystal Palace.

Chấn thương gặp phải khiến cầu thủ 21 tuổi lỡ những trận đấu của ĐT Mỹ trong tháng 11 này. Trong thời gian vừa qua Pulisic đã nỗ lực hồi phục, song khả năng anh ra sân trước Man City vẫn đang rất khó khăn. Cầu thủ sinh năm 1998 được cho là chỉ trở lại vào đầu tháng 12.

The Sun khẳng định Pulisic không có mặt trong chuyến làm khách tới Etihad vào 00h30 rạng sáng ngày Chủ nhật tới đây, nhưng Chelsea vẫn chưa xác nhận điều này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X