Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic chỉ ra cầu thủ dứt điểm tốt nhất Chelsea hiện tại?

Thứ Bảy 02/01/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Christian Pulisic đã chỉ ra cái tên dứt điểm tốt nhất trong đội hình Chelsea hiện tại. Đó không phải là Tammy Abraham.

Christian Pulisic khen ngợi Giroud


Mới đây, tiền vệ Christian Pulisic đã có một cuộc trả lời phỏng vấn khá dài với Sky Sports. Ngôi sao sinh năm 1998 đã nhận được nhiều câu hỏi về các đồng đội ở Chelsea. Chia sẻ quan điểm của mình về chân sút có khả năng dứt điểm tốt nhất trong đội, Pulisic chia sẻ: 
 
Tiền vệ Christian Pulisic khen ngợi tiền đạo Giroud hình ảnh

Pulisic đánh giá cao khả năng dứt điểm của Giroud


"Chúng tôi có nhiều cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt. Với tôi Olivier Giroud là người có khả năng dứt điểm cự phách. Tôi rất ấn tượng với cảm giác về không gian và sự tính toán mỗi khi chạm bóng của anh ấy. Anh ấy có thể ghi bàn theo nhiều cách, từ sút gần, sút xa cho đến chân trái, chân phải và đánh đầu".

"Giroud cũng có khả năng chơi bóng ngẫu hứng, anh ấy đã lập rất nhiều siêu phẩm. Anh ấy luôn biết phải làm gì với bóng và tung những cú dứt điểm trái phá. Tôi học hỏi rất nhiều từ Giroud ở khả năng dứt điểm".

Khi được hỏi về cầu thủ có tốc độ cao nhất và sẽ giành chiến thắng nếu thi chạy cự ly 100m, ngôi sao người Mỹ tiếp tục: "Đây quả là một câu hỏi khá thú vị. Tôi nghĩ cá nhân mình cũng sẽ nằm trong top 5 người chạy nhanh nhất đội. Nhưng chắc chắn không phải là số 1".

"Theo như quan sát của tôi Fikayo Tomori và Timo Werner là 2 người có khả năng tăng tốc tốt nhất, điều đó giúp ích rất nhiều cho họ trong những pha bóng cần tới tốc độ. Ngoài ra cũng còn nhiều cầu thủ trong đội cũng chạy rất nhanh."

Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea tiếp Man City trên sân nhà. The Blues rất cần một chiến thắng để chấm dứt mạch 5 vòng đấu không thắng gần nhất.
TRỰC TIẾP Qarabag vs Chelsea 0h00 ngày 23/11 (Champions League 2017/18)
Trực tiếp Qarabag vs Chelsea: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Qarabag vs Chelsea bảng C cúp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X