Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic báo tin cực vui cho NHM Chelsea

Thứ Tư 18/03/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic dính chấn thương từ đầu năm mới và bỏ lỡ rất nhiều trận đấu của Chelsea, nhưng mới đây cầu thủ này đã báo tin vui đến NHM The Blues.

Pulisic thông báo tin mừng đến NHM


Kể từ trận hòa 1-1 với Brighton vào ngày đầu năm mới, Pulisic đã không còn ra sân trong đội hình của Chelsea. Ngôi sao người Mỹ dính chấn thương đùi và đang trong thời gian hồi phục. Cách đây không lâu, HLV Lampard nói về chấn thương của học trò.
Christian Pulisic dính chấn thương Bao giờ trở lại thi đấu hình ảnh

Christian Pulisic báo tin cực vui cho NHM Chelsea


“Pulisic đang nỗ lực hồi phục, cậu ấy rất muốn trở lại thi đấu. Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận rằng cậu ấy sẽ cần thêm vài tuần nữa để hồi phục, cậu ấy chưa thể trở lại thi đấu. Sớm nhất cũng phải đến cuối tháng 3 Pulisic mới có thể ra sân trở lại”.

Vào ngày 6/3, khi được hỏi về chấn thương gặp phải, cầu thủ sinh năm 1998 tiết lộ: “Rất cảm ơn các bạn vì sự ủng hộ dành cho tôi. Tôi đang làm việc nỗ lực và ở rất gần ngày trở lại rồi”.

Christian Pulisic dính chấn thương từ đầu năm mới và bỏ lỡ rất nhiều trận đấu của Chelsea, nhưng mới đây cầu thủ này đã báo tin vui đến NHM The Blues. Ngôi sao ngời Mỹ vừa đăng một đoạn clip ngắn lên Instagram, trong video này cầu thủ 21 tuổi đã thực hiện nhiều động tác tâng bóng.

Pulisic tỏ ra khá thoải mái và sung sức, anh cũng không quên nhắn nhủ đến NHM: “Hãy giữ an toàn cho bạn và người thân của mình trước đại dịch COVID-19. Tôi vẫn đang nỗ lực để trở lại, mọi thứ đã tốt hơn rất nhiều”.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh virus corona, Ngoại hạng Anh đã hoãn lại cho đến đầu tháng 4. Với quá trình hồi phục rất tốt hiện tại, nhiều khả năng Pulisic có thể ra sân thi đấu trở lại qua đó giúp Lampard có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X