Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen thẳng thắn nói những điều khiến CĐV Tottenham đau lòng

Thứ Tư 05/06/2019 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen thừa nhận muốn rời Tottenham để tìm kiếm những thử thách mới. Đích đến của tiền vệ người Đan Mạch không đâu khác ngoài CLB mơ ước Real Madrid.

Christian Eriksen đã ám chỉ rằng quan tâm đến việc chuyển đến Real Madrid và muốn rời Tottenham để tìm kiếm những điều gì đó mới mẻ.
 

Eriksen không gia hạn hợp đồng


Suốt một thời gian dài, những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Eriksen và Tottenham đã dừng lại. Nguyên nhân tới từ phía tuyển thủ Đan Mạch khi anh lộ rõ ý định chia tay Spurs ngay hè này. Hợp đồng của Eriksen với CLB chủ quản cũng chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn.

Christian Eriksen thừa nhận muốn rời Tottenham để thử thách hơn hình ảnh
Eriksen chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Tottenham

Nhìn vào bối cảnh hiện nay, người cũ Darren Anderton tin Tottenham khó lòng giữ chân Eriksen. Ở bên ngoài, Real Madrid trong nỗ lực nâng cấp đội hình nhắm cầu thủ 27 tuổi thay thế cho Luka Modric đã lớn tuổi.
 

Đích thân lên tiếng


Christian Eriksen thừa nhận muốn rời Tottenham để tìm kiếm những thử thách mới. Đích đến của tiền vệ người Đan Mạch không đâu khác ngoài CLB mơ ước Real Madrid.

“Tôi cảm thấy rằng tôi đang ở một thời điểm trong sự nghiệp nơi tôi muốn thử một cái gì đó mới mẻ”, Eriksen nói với tờ Ekstra Bladet của Đan Mạch. “Tôi có sự tôn trọng sâu sắc nhất đối với mọi thứ đã xảy ra tại Tottenham nhưng tôi cũng đã nói rằng tôi muốn thử một cái gì đó mới hơn.”

Real dat duoc thoa thuan chieu mo Eriksen
Tiền vệ người Đan Mạch thừa nhận có thể ra đi

“Tôi hy vọng sẽ có sự rõ ràng trong mùa hè. Đó là kế hoạch của tôi. Trong bóng đá bạn không biết khi nào sẽ làm rõ. Nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Sẽ tốt nhất cho mọi người nếu điều đó xảy ra càng sớm càng tốt dù trong bóng đá mọi thứ sẽ diễn ra theo thời điểm.”

“Điều đó phụ thuộc vào Daniel Levy. Và một CLB nào đó hợp tác. Hoặc tôi phải ngồi xuống và đàm phán hợp đồng mới. Bạn không thể tự mình quyết định.”

“Nếu tôi phải đi, thì hy vọng đó sẽ là một bước tiến. Nhưng nếu là Real Madrid, họ phải gọi cho Tottenham và nói rằng họ muốn tôi. Và họ chưa làm điều đó, theo như tôi biết. Thật khó. Nó phụ thuộc vào các khả năng khác nhau.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X