Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen vẫn chưa nhận được huy chương vô địch cúp Liên đoàn Anh

Thứ Tư 12/04/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ của Christian Eriksen với MUTV, chiếc huy chương vô địch cúp Liên đoàn Anh vẫn chưa đến được tay của anh.

MU đã đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0 trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley, đây là danh hiệu đầu tiên của Quỷ đỏ ở mùa giải 2022/23. MU cũng đã chấm dứt chuỗi 6 năm không có danh hiệu nhờ vào chiến thắng trước “Chích chòe”.

Ở trận đấu với Newcatle, Christian Eriksen không có tên trong danh sách thi đấu. Ngôi sao người Đan Mạch khi đó đang dưỡng thương sau tình huống vào bóng nguy hiểm của Andy Carroll ở trận đấu với Reading tại vòng 4 FA Cup.

Christian Eriksen van chua nhan duoc huy chuong vo dich cup Lien doan Anh

Christian Eriksen vẫn chưa nhận được huy chương vô địch cúp Liên đoàn Anh

Không thể ra sân nhưng Eriksen vẫn có mặt trên khán đài để theo dõi các đồng đội thi đấu. Tiền vệ người Đan Mạch đủ điều kiện nhận huy chương khi anh góp công lớn giúp Quỷ đỏ vào tới trận chung kết. Dù vậy, anh vẫn chưa được ban tổ chức trao phần thưởng.

Theo chia sẻ của Christian Eriksen với MUTV, chiếc huy chương vô địch cúp Liên đoàn Anh vẫn chưa đến được tay của anh. Ngôi sao 30 tuổi cho biết: “Tôi vẫn chưa nhận được nó. Tôi phải lấy một cái. Tôi sẽ nhận được một huy chương tại một số thời điểm. Tuy nhiên, tình hình có khác khi bạn không chơi trong trận chung kết”.

“Rõ ràng những cầu thủ nhận được huy chương trên sân, ăn mừng và làm công việc của họ. Và ở đó, tôi đi khập khiễng, cố gắng không làm gì quá nhiều. Nhưng bạn vẫn muốn trở thành một phần của tập thể."

Christian Eriksen đã trở lại thi đấu sau chấn thương gặp phải, anh vừa tái xuất ở trận thắng Everton 2-0. Sự trở lại của cựu sao Tottenham rất quan trọng với MU, trong bối cảnh họ vẫn đang cạnh tranh ở 3 mặt trận khác nhau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X