Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen trở lại thi đấu cho MU sau 10 ngày nữa

Thứ Tư 29/03/2023 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen báo tin vui cho NHM MU, anh đã tập luyện trở lại và có thể trở lại thi đấu sau 10 ngày nữa.

Christian Eriksen cập bến MU từ Brentford và nhanh chóng chứng tỏ khả năng dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag. Ngôi sao sinh năm 1992 cùng với Casemiro trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, cựu sao Tottenham dính chấn thương mắt cá chân sau pha vào bóng thô bạo của Andy Carroll trong trận MU thắng Reading 3-1 ở vòng 4 FA Cup và phải chống nạng rời sân Old Trafford. MU sau đó xác nhận cầu thủ sinh năm 1992 sẽ phải nghỉ 3 đến 4 tháng. Anh được cho là chỉ trở lại vào tháng 5.

Christian Eriksen trở lại thi đấu cho MU sau 10 ngày nữa 1
 
Tien ve Christian Eriksen bao tin vui cho NHM MU anh da tap luyen tro lai va co the tro lai thi dau sau 10 ngay nua.
Christian Eriksen báo tin vui cho NHM MU 

Tuy nhiên, chấn thương của Christian Eriksen đã hồi phục nhanh chóng và anh có thể trở lại sớm hơn dự kiến. Vào tháng trước, cầu thủ 31 tuổi đăng ảnh chuyển từ đi giày bảo hộ sang đi giày thể thao. Gần đây hơn, anh đã có thể tập luyện với bóng.

Theo ESPN, Eriksen đã tập luyện trở lại bình thường, và anh có thể trở lại thi đấu cho MU sau khoảng 10 ngày nữa. Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ lần lượt làm khách trước Newcastle và thi đấu trên sân nhà trước Brentford, Eriksen chưa thể trở lại để tham dự những trận đấu này.

Anh được cho là sẽ ngồi dự bị trong chuyến làm khách của Everton vào ngày 8 tháng 4. Sự trở lại của anh sẽ là một động lực to lớn cho huấn luyện viên Erik ten Hag, bởi MU vẫn còn đang cạnh tranh ở 3 giải đấu khác nhau. 

Ten Hag sẽ vắng Casemiro trong 3 trận đấu tiếp theo ở giải đấu quốc nội do thẻ đỏ thứ hai trong mùa giải ở trận gặp Southampton. Marcel Sabitzer dính chấn thương đầu gối khi trở về khoác áo ĐT Áo. Có một tin tốt cho MU là Marcus Rashford, người trở lại tập luyện nhẹ ở Carrington.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X