Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắn Eriksen: “Hãy rời Tottenham với cái đầu ngẩng cao!”

Thứ Hai 20/01/2020 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp thái độ “đứng núi này trông núi nọ” của học trò, HLV người Bồ Đào Nha vẫn lên tiếng nói đỡ bảo vệ trước những lời chỉ trích và kêu gọi sự tôn trọng từ các CĐV Spurs.

Sau hơn nửa thập kỷ cống hiến kể từ khi cập bến thủ đô London vào năm 2013, Christian Eriksen tuyệt vọng đòi ra đi trong mùa hè vừa rồi để tìm kiếm những danh hiệu lớn trong sự nghiệp khi đã 27 tuổi.

Tuy nhiên, kế hoạch chia tay Tottenham và gia nhập Real Madrid của tiền vệ người Đan Mạch đã đổ bể vì nhiều lý do khác nhau.

Bước vào mùa giải này, thái độ thiếu toàn tâm toàn ý của Eriksen cũng khiến anh không còn được Spurs trọng dụng thường xuyên dưới trướng cả Mauricio Pochettino và Jose Mourinho, bất chấp đẳng cấp và vai trò quan trọng.

Mourinho nhắn Eriksen Hãy rời Tottenham với cái đầu ngẩng cao! hình ảnh
Christian Eriksen

Chính vì vậy, cựu ngôi sao Ajax Amsterdam vẫn quyết tâm dứt áo ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2020 này. Điều này càng khiến các CĐV Tottenham phẫn nộ và la ó chính cầu thủ của mình trong trận gặp Middlesbrough đá lại vòng 3 FA Cup.

Dẫu sao, Eriksen vẫn được ông thầy Mourinho lên tiếng nói đỡ để bảo vệ trước những lời chỉ trích, bất chấp cũng thừa nhận khả năng chia tay cậu học trò trong giai đoạn hiện tại. Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha:

“Cậu ấy đã chơi rất tốt, với sự chuyên nghiệp đúng như tôi kỳ vọng. Nếu chọn ra đi, tôi mong cậu ấy sẽ rời Tottenham với cái đầu ngẩng cao sau khi đã cống hiến hết mình vì đội bóng. Tôi cũng mong các CĐV hãy tôn trọng quyết định của cậu ấy.”

“Thành thực mà nói, tôi cũng không rõ hay đủ chắc chắn về tương lai của cậu ấy. Các anh có lẽ cũng đủ hiểu tình hình lúc này, với nhiều sự lựa chọn và phương hướng giải quyết.”

“Cậu ấy có thể đồng ý ở lại đây và gắn bó ít nhất đến hết mùa giải này, hoặc cũng có thể đạt thỏa thuận ra đi ngay trong tháng Một này. Điều quan trọng là chúng tôi, bao gồm ban lãnh đạo và ban huấn luyện CLB, vẫn cần phải nắm quyền kiểm soát.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X