Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen tiết lộ vị trí ưa thích và mối quan hệ với Bruno Fernandes

Thứ Ba 02/08/2022 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen nói rằng anh có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào khi được HLV Erik ten Hag yêu cầu, ngôi sao người Đan Mạch cũng tự tin rằng mình sẽ có mối quan hệ tốt đẹp với Bruno Fernandes.

Cầu thủ sinh năm 1992 là một trong những tân binh của MU ở Hè 2022. Christian Eriksen có khả năng chơi ở nhiều vị trí khác nhau, chủ yếu được xếp ở vị trí số 10 trong thời gian thi đấu cho Brentford mùa trước. Ngoài ra anh còn đá tiền vệ trung tâm hoặc chạy cánh. 

Christian Eriksen tiet lo vi tri ua thich va moi quan he voi Bruno Fernandes

Christian Eriksen tiết lộ vị trí ưa thích và mối quan hệ với Bruno Fernandes

Ở MU hiện tại Bruno Fernandes thường xuyên chơi hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1, bởi vậy nhiều người tin rằng Eriksen sẽ phải ngồi dự bị hoặc chơi lùi sâu. Nhưng Ten Hag đã sử dụng đội hình 4-3-3 cho phép cả 2 cùng có mặt trên sân trước những đội bóng thiên về phòng ngự nhiều hơn.

Christian Eriksen nói rằng anh có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào khi được HLV Erik ten Hag yêu cầu, anh nói với MUTV: “Trước hết, tôi nghĩ quyết định của HLV là quan trọng nhất, nếu ông ấy muốn tôi chơi ở vị trí nào, tôi sẽ chơi ở vị trí đó”.

“Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể để khiến ông ấy hài lòng. Có rất nhiều nhiệm vụ trong một trận đấu dù bạn thi đấu ở vị trí nào đi nữa. Tôi không thấy có vấn đề gì khi chơi cùng Bruno. Trước khi tôi đến, tôi đã nói chuyện với Ten Hag. Ông ấy là người đưa ra quyết định ai sẽ đá chính, và bạn cần phải có mối liên kết tốt nhất với các đồng đội”.

“Tôi sẽ hạnh phúc dù thi đấu ở đâu đi nữa. Tôi cố gắng thích nghi với vị trí mà tôi sẽ chơi. Mục tiêu của MU là thu hẹp khoảng cách với Man City và Liverpool ở Ngoại hạng Anh. Trong vài năm qua, họ đã chứng minh rằng họ giỏi hơn phần còn, vì vậy chúng tôi sẽ thu hẹp khoảng cách và cùng chờ xem đội bóng sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ mấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X