Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen tiết lộ lý do MU đánh bại Liverpool

Thứ Tư 24/08/2022 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của MU trước Liverpool, tiền vệ Christian Eriksen đã đánh giá cao sự gắn kết trong lối chơi của Man đỏ ở trận đấu này.

Christian Eriksen nói về chiến thắng trước Liverpool

Sau những thất bại kinh hoàng trước Brighton và Brentford, chẳng ai nghĩ MU có thể giành điểm trước Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã chơi bùng nổ và giành chiến thắng 2-1 tại Old Trafford.

Đó là trận đấu mà HLV Erik ten Hag đã tạo ra những sự thay đổi lớn. 2 ngôi sao hàng đầu là Cristiano Ronaldo và đội trưởng Harry Maguire ngồi ghế dự bị, trong khi đó Tyrell Malacia thay thế Luke Shaw. Những quyết định của ông thầy người Hà Lan đã phát huy tác dụng, bởi những cầu thủ được ông lựa chọn đều chơi tốt.

Christian Eriksen noi ve chien thang truoc Liverpool

Christian Eriksen nói về chiến thắng trước Liverpool

Với chiến thắng trước Liverpool, MU đã vượt qua đối thủ để xếp thứ 14 trên BXH. Phát biểu sau chiến thắng tại Old Trafford, tiền vệ Christian Eriksen đã đánh giá cao sự gắn kết trong lối chơi của Man đỏ ở trận đấu này. Eriksen nói: 

"Tôi nghĩ rằng nó sự gắn kết là lý do lớn nhất giúp chúng tôi giành 3 điểm trước Liverpool. Ở 2 trận đấu với Brighton và Brentford chúng tôi không có được điều đó. Trước Liverpool, các tuyến của MU liên kết tốt, chúng tôi hỗ trợ nhau tuyệt vời”.

“Chúng tôi có một số cầu thủ rất nhanh nhẹn và thật tuyệt khi được chơi với những cầu thủ muốn chơi bóng và sẵn sàng chạy. Chúng tôi cần chứng tỏ điều này trong những trận đấu tới, nếu tiếp tục chơi đoàn kết và quyết tâm, MU có thể giành thêm những chiến thắng”.

Sau chiến thắng trước Liverpool, MU sẽ có trận đấu với Southampton. Đây là cơ hội rất tốt để Man đỏ giành thêm một chiến thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X