Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen rời sân sau pha vào bóng triệt hạ của Andy Carroll

Chủ Nhật 29/01/2023 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Carroll đã khiến Christian Eriksen buộc phải rời sân trong trận đấu giữa MU và Reading ở vòng 4 FA Cup trên sân Old Trafford.

Andy Carroll đã nhận thẻ phạt đầu tiên ở phút thứ 59 vì va chạm với Tyrell Malacia, vai của cầu thủ Reading va vào mặt của cầu thủ người Hà Lan bên phía MU. Sau khi nhận thẻ vàng, thay vì nên kiềm chế thì tiền đạo này tiếp tục có những pha vào bóng nguy hiểm.

Và không lâu sau đó, Carroll nhận thẻ vàng thứ 2 vì một pha vào bóng thô bạo với Casemiro. Trên mạng xã hội, CĐV chỉ trích tiền đạo người Anh. Họ thậm chí cho rằng cầu thủ của Reading xứng đáng bị đuổi khỏi sân sớm hơn, sau pha cắt kéo vào Christian Eriksen.

Christian Eriksen roi san sau pha vao bong triet ha cua Andy Carroll

Christian Eriksen rời sân sau pha vào bóng triệt hạ của Andy Carroll

Cụ thể, từ một tình huống cầu thủ người Đan Mạch có bóng, Carroll đã vào bóng thô bạo khiến ngôi sao của MU nằm xuống sân đau đớn. Và có lẽ chính pha vào bóng này khiến cầu thủ sinh năm 1992 bị đau và phải rời sân sau đó.

Trên mạng xã hội, CĐV đã chỉ trích tiền đạo của Reading. Một người viết: “Andy Carroll thực sự muốn bị đuổi khỏi sân. Chỉ trong 10 phút anh ta thực hiện 3 pha vào bóng ác ý”, một người khác tuyên bố: “Anh ta xứng đáng phải nhận thẻ đỏ ở tình huống vào bóng với Eriksen”.

Người thứ 3 bình luận: “Carroll luôn biết để lại dấu ấn, không ghi bàn thì anh nhận thẻ đỏ”. Khi cựu sao Liverpool còn ở trên sân, Reading bị MU dẫn trước 3-0. Tuy nhiên sau khi tiền đạo này này rời sân ở phút 65, MU không thể ghi thêm bàn, không những còn để đối phương có bàn danh dự do công của Amadou Salif Mbengue. Giành chiến thắng 3-1, MU vào vòng 5 FA Cup. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X