Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham chưa hết sốc bởi trận thua Southampton

Thứ Ba 12/03/2019 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen phát biểu sau trận Southampton 2-1 Tottenham. Tiền vệ người Đan Mạch thừa nhận trắng tay ở trận đấu này là rất khó chịu.

Christian Eriksen thừa nhận Southampton vẫn chưa hết sốc sau trận thua Southampton hồi cuối tuần. Qua đó, họ đã ném đi hết lợi thế trong cuộc đua tốp 4 Premier League.

Làm khách trên sân Southampton, Tottenham mở được tỷ số ngay phút 26 do công Harry Kane. Tuy nhiên, trong 15 phút còn lại, họ chọc thủng lưới tới 2 lần bởi Yan Valery và James Ward-Prowse.

Christian Eriksen phát biểu sau trận Southampton 2-1 Tottenham hình ảnh

Christian Eriksen phát biểu sau trận Southampton 2-1 Tottenham


Màn bị ngược dòng đó là lần thứ 4 liên tiếp Tottenham không thể giành chiến thắng. Christian Eriksen phát biểu sau trận Southampton 2-1 Tottenham thừa nhận đó là cú sảy chân không đáng có.

“Bạn không nên thua những trận đấu như vậy. Nó khiến chúng tôi không thể đi tới mục tiêu mình mong muốn”, Eksksen nói trên trang web chính thức của Spurs. “Chúng tôi đã có hiệp 1 rất tốt nhưng mọi thứ đã thay đổi trong hiệp 2. Chúng tôi đã ném hết lợi thế của mình.”

Eriksen nói cụ thể hơn về lý do khiến Tottenham bại trận bao gồm việc họ phung phí cơ hội. Tiền vệ người Đan Mạch cũng thừa nhận rằng quãng nghỉ dài bởi cúp FA và loạt trận quốc tế sẽ khiến nỗi đau kéo dài.

“Southampton đã thi đấu đầy cố gắng còn chúng tôi có phần chùng xuống. Chúng tôi không còn thực sự kiểm soát được những gì đang diễn ra. Đó là lý do tại sao chúng tôi sa sút so với hiệp 1. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội và nên chuyển hóa chúng thành công.”

“Bạn có thể tạo ra nhiều cơ hội như bạn muốn nhưng đôi khi các đối thủ chỉ tạo ra 1 hoặc 2 cơ hội và ghi bàn. Đó là một cú sốc lớn bởi chúng tôi đã kiểm soát trận đấu nhưng có thể đã đi sai hướng trong hiệp 2. Điều đó để lại cảm giác rất tệ.”

“Sẽ là một sự chờ đợi rất lâu cho đến trận đấu tiếp theo. Một số người trong đội sẽ thi đấu quốc tế song từ giờ đến hết tuần là thời gian rất khó chịu. Chúng tôi cần nhìn về phía trước một lần nữa xem điều gì đã xảy ra và khắc phục.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X