Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Christian Eriksen phải ngồi dự bị là điều kỳ lạ"

Thứ Tư 28/08/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen ngồi dự bị ở Tottenham giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, cựu HLV Spurs, Harry Redknapp tỏ ra khó hiểu bởi quyết định của Mauricio Pochettino.

Thật khó hiểu khi Eriksen phải ngồi dự bị


Hồi tháng 6, tiền vệ Christian Eriksen tuyên bố anh muốn rời Tottenham ở Hè 2019. Ngôi sao người Đan Mạch sau nhiều năm gắn bó với Spurs đã đánh tiếng muốn ra đi, anh muốn rời đội bóng thành London để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.
 
Christian Eriksen ngồi dự bị ở Tottenham là điều kỳ lạ hình ảnh

Eriksen phải ngồi dự bị ở Tottenham


Christian Eriksen muốn làm việc với HLV Zidane ở Real Madrid, ngoài đội bóng của TBN thì Juventus và PSG cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1992. Hợp đồng giữa cầu thủ 27 tuổi và đội bóng thành London chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song anh đã từ chối gia hạn hợp đồng để được ra đi.

Những đội bóng muốn có Eriksen vẫn đang nỗ lực gửi những lời đề nghị. Chính bởi chuyện tương lai chưa rõ ràng mà cầu thủ người Đan Mạch không được sử dụng ở giai đoạn đầu mùa giải. Việc Eriksen không được đá chính là một trong những lý do khiến Tottenham chỉ giành 4/9 điểm tối đa sau 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Christian Eriksen ngồi dự bị ở Tottenham giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, cựu HLV Spurs, Harry Redknapp tỏ ra khó hiểu bởi quyết định của Mauricio Pochettino.

“Tôi biết Eriksen muốn ra đi, nhưng cậu ấy vẫn nỗ lực tập luyện và sẵn sàng thi đấu. Cậu ấy không hề từ chối thi đấu, điều đó cho thấy Eriksen rất chuyên nghiệp. Tuy nhiên, tôi không hiểu tại sao Pochettino lại không để cậu ấy đá chính thường xuyên”.

“Việc Christian Eriksen ngồi dự bị ở Tottenham giai đoạn đầu mùa giải 2019/20 là điều kỳ lạ. Tôi nghĩ khi cậu ấy vẫn còn là người của Tottenham, Pochettino cần sử dụng cậu ấy ngay từ đầu, qua đó hướng đến những kết quả có lợi. Tài năng của Eriksen đã được kiểm chứng, cậu ấy quan trọng với Tottenham thế nào thì ai cũng rõ”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X