Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sa sút vì tơ tưởng MU và Real, Eriksen vẫn chối đây đẩy

Thứ Tư 13/11/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen kiên quyết khẳng định hợp đồng sắp hết hạn và những liên hệ với Real Madrid hay Man United không ảnh hưởng gì tới phong độ của mình.

Tuyển thủ Đan Mạch vẫn đang trong tình trạng chưa chắc chắn về tương lai song một mực phủ nhận nó ảnh hưởng tới thành tích.

Eriksen sa sút phong độ


Hợp đồng của Christian Eriksen với Tottenham chỉ còn chưa đầy 1 năm là khép lại. Đã có những sự liên hệ với tiền vệ 27 tuổi tới từ Man United và Real Madrid mùa hè 2019 nhưng Spurs quyết định không bán.

Sa sút vì tơ tưởng MU và Real, Christian Eriksen vẫn chối đây đẩy hình ảnh
Eriksen chơi tệ hơn hẳn trong mùa 2019-20

Trước đó, Eriksen đã công khai bày tỏ mong muốn rời Tottenham sau 6 năm gắn bó. Chính bởi không được ra đi như dự tính, người ta cho rằng phong độ của tuyển thủ Đan Mạch bị tác động.

Eriksen chơi tệ hơn nhiều những mùa trước. Trong những trận vừa qua, cựu thành viên Ajax làm quen nhiều hơn với băng ghế dự bị.

Vẫn chơi bài nói cứng


Trả lời một kênh truyền thông Đan Mạch, Eriksen thừa nhận đang dần ra sân ít hơn. Nhưng anh tin rằng nó không liên quan đến tương lai không chắc chắn của mình.

Eriksen cua Tottenham
Tiền vệ người Đan Mạch phủ nhận liên quan tới tương lai

Eriksen nói: “Tôi 100% cảm thấy rằng Tottenham hoàn toàn tin tưởng vào mình. Không có sự khác biệt quá lớn, ngoại trừ việc tôi chơi ít hơn một chút trong năm nay. Tôi không cảm thấy có mối liên hệ nào với hợp đồng của mình và thực tế là tôi đã không chơi nhiều trận.”

Mùa trước, Eriksen có tới 10 bàn và 12 kiến tạo cho Tottenham. Sự suy giảm về hiệu suất khiến người ta nghi ngờ tiền vệ sinh năm 1992 có vấn đề về tâm lý. Anh phủ nhận đánh giá này dù chấp nhận rằng cần phải cải thiện.

Eriksen nói thêm: “Tôi có thể có nhiều cơ hội hơn một số vị trí khác trên sân. Tất nhiên có những sai lầm và các quyết định được đưa ra cũng phải chính xác hơn. ”

“Tôi không ở trong một thời gian tốt đẹp. Tôi đã không đưa ra những quyết định đúng đắn. Độ sắc nét đã bị thiếu một chút và tôi cần làm việc cho điều đó.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X