Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen nói gì sau khi trở lại?

Chủ Nhật 09/04/2023 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen đã tái xuất ở trận đấu với Everton, ngôi sao người Đan Mạch cảm thấy rất vui khi có thể tiếp tục cống hiến cho Quỷ đỏ. 

Christian Eriksen dính chấn thương sau cú vào bóng thô bạo từ phía sau của Andy Carroll trong trận đấu tại vòng 4 FA Cup với Reading. Sau pha vào bóng ác ý của đối phương, cầu thủ sinh năm 1992 không thể tiếp tục thi đấu và rời sân Old Trafford với đôi nạng cùng ống nhựa bảo vệ chân trái.

Sau cuộc chụp chiếu kiểm tra cắt lớp, Eriksen bị tổn thương dây chằng mắt cá, phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Trong thời gian vừa qua, cựu sao Tottenham đã tích cực hồi phục chấn thương gặp phải. Anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội khoảng một tuần qua.

Eriksen tro lai o tran dau voi Everton

Eriksen trở lại ở trận đấu với Everton

Mới nhất, Christian Eriksen đã chính thức tái xuất trước Everton. Sau 16 trận ngồi ngoài, cầu thủ 30 tuổi được tung vào sân ở phút 77. Tuyển thủ Đan Mạch thay thế Jadon Sancho, trong khoảng ít phút có mặt trên sân Eriksen vẫn cho thấy cảm giác bóng rất tốt của mình. 

Sự trở lại của Eriksen là quý giá dành cho Quỷ đỏ trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford vẫn đang cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Sau trận đấu, Eriksen thể hiện phản ứng về việc trở lại. Anh đã đăng tải bài viết trên Instagram sau trận đấu: "Cảm thấy thật tốt khi được ra sân và giúp đỡ các đồng đội".

Các đồng đội ở MU  bao gồm Casemiro, David de Gea, Lisandro Martinez, Victor Lindelof và Rashford đồng loạt thể hiện sự ủng hộ bằng cách bình luận trên bài đăng của Eriksen. Ở trận đấu với Everton, MU giành chiến thắng 2-0. Scott McTominay và Anthony Martial là những người ghi bàn cho đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X