Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen muốn gia nhập bầy "Quỷ đỏ"

Chủ Nhật 15/07/2012 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Tuyển thủ quốc gia người Đan Mạch Christian Eriksen mới đây đã đánh tiếng muốn được gia nhập sân Old Trafford với giá 20 triệu bảng.

Sau khi trải qua một mùa Euro không thành công cùng ĐTQG Đan Mạch, Christian Eriksen đã mất khá nhiều điểm trong mắt HLV Alex Ferguson. Trước đó, Eriksen là một trong những tiền vệ trẻ được rất nhiều CLB săn đón trong đó có cả Barcelona, Inter Milan và M.U.

Eriksen thực sự  muốn cùng M.U cạnh tranh mọi danh hiệu
Eriksen thực sự muốn cùng M.U cạnh tranh mọi danh hiệu

Tuy nhiên, về phía tiền vệ 20 tuổi này, anh đã khẳng định chỉ rời Ajax khi đội bóng này đạt được thỏa thuận với một trong hai đội bóng vĩ đại nhất Thế giới là M.U và Barcelona.

Eriksen còn thể hiện sự khao khát ra đi và gia nhập sân Old Trafford khi anh liên tiếp dò hỏi CLB chủ quản về việc liệu Sir Alex đã đưa rất bất kỳ lời đề nghị nào cho anh chưa. Thậm chí, anh còn gặp tân GĐTT Marc Overmars để trình bày mong muốn ra đi của mình.

Đối với đội bóng thành Manchester, Sir Alex đã đặc biệt chú ý đến tiền vệ trẻ này kể từ khi anh tỏa sáng cùng Ajax tại Europa League mùa giải trước. Tuy nhiên, chính do Eriksen không để lại được nhiều dấu ấn tại Euro nên Sir Alex đã trở nên khá băn khoăn khi muốn thương lượng hợp đồng với cầu thủ này.

Vào thời điểm hiện tại, Christian Eriksen được BLĐ Ajax định giá 20 triệu bảng.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X