Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen lên tiếng vụ MU chiêu mộ Rasmus Hojlund

Chủ Nhật 18/06/2023 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen thừa nhận anh không giới thiệu đồng đội ở ĐTQG - Rasmus Hojlund cho Erik ten Hag, nhưng đánh giá cao tài năng của cầu thủ 20 tuổi. 

Tiền đạo của Atalanta đã được liên hệ chuyển đến Old Trafford sau mùa giải đầu tiên ấn tượng ở Serie A, ghi 9 bàn. Rasmus Hojlund còn 4 năm trong hợp đồng ở Bergamo. Điều này khiến Atalanta có lợi thế lớn khi đàm phán và họ đang yêu cầu một số tiền lên tới 80 triệu bảng. 

MU sau khi từ chối chi 80 triệu bảng mua Harry Kane từ Tottenham đã nỗ lực đàm phán để có Hojlund, cầu thủ 20 tuổi cởi mở về tương lai của mình, anh khẳng định chuyện đi hay ở phụ thuộc vào quyết định từ phía Atalanta. 

Christian Eriksen len tieng vu MU chieu mo Rasmus Hojlund

Christian Eriksen lên tiếng vụ MU chiêu mộ Rasmus Hojlund

Rasmus Hojlund cũng chơi rất tốt ở ĐT Đan Mạch, anh có 5 bàn trong 5 trận đầu tiên cho ĐTQG. Hiện tiền đạo này đang tập trung cùng Lính chì để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại Euro 2024. Mới nhất, Christian Eriksen đã có những chia sẻ về đồng đội ở ĐTQG. Anh nói:

“Tôi tin rằng cậu ấy có thể phát triển mạnh ở Manchester United, nhưng tôi chưa giới thiệu cậu ấy với Erik ten Hag. Rasmus Hojlund là một chàng trai tuyệt vời, một cầu thủ giỏi và đã thực sự phát triển rực rỡ tại Atalanta. Cậu ấy có tiềm năng lớn và có thể phát triển hơn nữa, Hojlund có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”.

Sau khoảng thời gian chơi bóng cho MU, Eriksen đã có một lời cảnh báo về những gì sẽ xảy ra nếu Hojlund gia nhập cùng anh tại Old Trafford. Anh nói thêm: "Đó là một câu lạc bộ thu hút rất nhiều sự chú ý từ NHM và truyền thông. Tôi đã cố gắng rất nhiều khi đến câu lạc bộ. Vì vậy, tôi biết khi bạn chơi tốt và khi bạn chơi không tốt sự khác biệt lớn như thế nào”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X