Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen lên tiếng đe dọa Liverpool

Thứ Ba 11/09/2018 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen phát biểu về trận Tottenham vs Liverpool, ngôi sao người Đan Mạch quyết tâm ghi bàn vào lưới đội chủ sân Anfield trong trận cầu tâm điểm vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Christian Eriksen quyết tâm phá lưới Liverpool


Trong trận đấu với xứ Wales mới đây, Đan Mạch đã giành chiến thắng 2-0. Tiền vệ Christian Eriksen là cầu thủ ghi cả 2 bàn thắng cho Đan Mạch, ngôi sao 26 tuổi đang đạt phong độ cực cao trong màu áo ĐTQG.
Christian Eriksen phát biểu về trận Tottenham vs Liverpool hình ảnh

Christian Eriksen quyết tâm phá lưới Liverpool


18 trận gần nhất anh góp dấu giày vào 15 bàn thắng của Đan Mạch, Christian Eriksen đang là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất trên hàng công của đội bóng có biệt danh “Những chí lính chì”.

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham sẽ tiếp đội đầu bảng Liverpool trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm. Christian Eriksen phát biểu về trận Tottenham vs Liverpool, ngôi sao người Đan Mạch quyết tâm ghi bàn vào lưới đội chủ sân Anfield.

“Tôi chưa có bàn thắng nào ở Ngoại hạng Anh mùa này, tôi quyết tâm ghi bàn vào lưới Liverpool vào cuối tuần này. Tôi vừa lập công trong màu áo ĐT Đan Mạch, tôi tự tin vào khả năng có thể phá lưới Liverpool”.

“Vai trò của tôi trong màu áo Tottenham đã thay đổi rất nhiều, tôi không còn tập trung vào việc ghi bàn và kiến tạo, thay vào đó tôi chơi rộng hơn để tham gia vào việc xây dựng lối chơi. Tuy nhiên, tôi vẫn có những cơ hội để dứt điểm. Tôi sẽ tận dụng cơ hội để ghi bàn vào lưới Liverpool”.

Eriksen tin Tottenham có thể đánh bại Liverpool

Liverpool đang đạt phong độ cao, họ thắng cả 4 trận đầu mùa và mới chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn, song Eriksen tin Tottenham có thể đánh bại The Kop trên sân nhà vào cuối tuần này.
tien ve Eriksen

Eriksen tin Tottenham có thể đánh bại Liverpool


“Đây là trận đấu khó khăn, không một đội bóng nào muốn gặp Liverpool ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, chúng tôi có lợi thế sân nhà, chúng tôi cũng đã có 3 chiến thắng sau 4 trận, chúng tôi tự tin có thể giành 3 điểm trước Liverpool”.
Đan Mạch 2-0 Wales: Ngày Bale cúi mình trước Eriksen
Trong khi Christian Eriksen tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng thì Gareth Bale gần như mất hút trên sân.

“Tottenham sẽ chứng minh cho tất cả thấy chúng tôi có thể đánh bại những đội bóng mạnh nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này, tất nhiên chúng tôi muốn vô địch và để làm được điều đó chúng tôi phải đánh bại những đối thủ mạnh nhất”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X