Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen lên tiếng bảo vệ Scott McTominay

Chủ Nhật 11/09/2022 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen tin rằng Scott McTominay xứng đáng được khen ngợi sau những màn trình diễn rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải 2022/23. 

Scott McTominay đá chính thường xuyên trong màu áo MU, nhưng phong độ của anh không ổn định. Cầu thủ người Scotland nhiều lần hứng chịu những chỉ trích từ NHM và các huyền thoại của Quỷ đỏ. Cựu đội trưởng Roy Keane từng cho rằng cầu thủ sinh năm 1996 không đủ tốt để chơi cho đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, phong độ của Scott McTominay có sự thay đổi đáng kể ở mùa giải năm nay. Trong chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp của MU ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 26 tuổi chơi ổn định bên cạnh Christian Eriksen ở trung tâm hàng tiền vệ của Quỷ đỏ.

Christian Eriksen noi ve Scott McTominay

Christian Eriksen nói về Scott McTominay

Chính việc McTominay chơi tốt khiến tân binh 60 triệu bảng – Casemiro phải ngồi dự bị. Trong một phát biểu mới nhất, Christian Eriksen tin rằng McTominay xứng đáng được khen ngợi sau những màn trình diễn rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải 2022/23. Anh nói với MUTV: 

“Scott đã làm rất tốt và tôi nghĩ các bạn có thể thấy điều đó từ các trận đấu. Trong những lần đầu tiên chơi bên cạnh nhau, tôi và cậu ấy thiếu sự liên kết. Nhưng bây giờ chúng tôi đã kết hợp rất tốt, cả 2 chúng tôi đều lắng nghe ý kiến từ HLV và đang khiến ông ấy cảm thấy hài lòng”.

“Scott còn có thể tốt hơn nữa, chúng tôi cố gắng giúp nhau cùng phát triển. Sự cạnh tranh vị trí ở MU là rất lớn, bởi vậy nếu bạn không nỗ lực bạn sẽ không thể giữ được vị trí của mình. MU đang có một phong độ tốt ở Ngoại hạng Anh, và chúng tôi muốn tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng đó”.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X