Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen lên tiếng bảo vệ Harry Kane

Thứ Ba 18/09/2018 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen nói về sự sa sút của Harry Kane, ngôi sao người Đan Mạch khẳng định đồng đội ở Tottenham vẫn đang khát khao những bàn thắng.

Harry Kane đang gây thất vọng rất lớn


Trong trận tiếp Liverpool trên sân nhà ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2-18/19, Tottenham đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2. Đó là trận đấu mà Harry Kane lép vế so với Firmino bên phía đội khách. Chân sút người Anh chơi mờ nhạt trong cả trận đấu.
Christian Eriksen nói về sự sa sút của Harry Kane hình ảnh

Harry Kane đang chơi thất vọng


Những phút có mặt trên sân anh chỉ tung ra 2 cú dứt điểm không mấy nguy hiểm, trong khi đó Firmino là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool. 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh Harry Kane đều không ghi bàn, hậu quả là Tottenham thua Watford và Liverpool.

Trong màu áo ĐT Anh, tiền đạo sinh năm 1993 cũng trải qua chuỗi 5 trận không ghi bàn. Áp lực đang đè nặng lên vai cầu thủ 25 tuổi. Rất nhiều những sự chỉ trích nhắm vào Harry Kane, khiến anh gặp rất nhiều áp lực.

Giới chuyên môn cho rằng Kane bị quá tải, anh cần có thời gian để tái tạo năng lượng. Tuy nhiên, HLV Pochettino tin rằng cầu thủ sinh năm 1993 vẫn đang rất sung sức, ông không có ý định để Kane nghỉ ngơi.


Eriksen bảo vệ Harry Kane


Christian Eriksen nói về sự sa sút của Harry Kane, ngôi sao người Đan Mạch khẳng định đồng đội ở Tottenham vẫn đang khát khao những bàn thắng.
Christian Eriksen len tieng bao ve Harry Kane

Christian Eriksen lên tiếng bảo vệ Harry Kane


“Mọi người kỳ vọng quá nhiều vào cậu ấy, mọi người hy vọng cậu ấy ghi 3 bàn trong mỗi trận đấu. Là một đồng đội lâu năm của Harry Kane, tôi hiểu rất rõ cậu ấy. Kane vẫn đang rất muốn ghi bàn, cậu ấy ra sân với quyết tâm rất lớn”.

“Nhưng bất kỳ cầu thủ hàng đầu nào cũng có thời điểm gặp khó khăn và không thể ghi bàn, Kane đang ở vào tình trạng như vậy. Tuy nhiên, tôi tin cậu ấy sẽ sớm ghi bàn trở lại, cậu ấy vẫn là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Tottenham”.

“Kane là người khát khao chiến thắng, cậu ấy không quan tâm việc mình có ghi được bàn thắng hay không, với Kane chiến thắng là điều quan trọng nhất. Cậu ấy luôn làm tất cả vì mục tiêu chung của đội bóng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X