Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen không thể giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 09/08/2022 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Quỷ đỏ - Roy Keane. Ông đánh giá cao Christian Eriksen, nhưng khẳng định anh không thể giúp Man đỏ giành những danh hiệu lớn.

Christian Eriksen từng là nhạc trưởng trong lối chơi của Tottenham trong nhiều năm liền. Giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 chơi nổi bật trong màu áo Brentford. Hè 2022, cựu sao Ajax được nhiều đội bóng quan tâm, cuối cùng anh ký hợp đồng 3 năm với MU.

Roy Keane noi ve Eriksen

Roy Keane nói về Eriksen

Với đẳng cấp đã được khẳng định, tuyển thủ Đan Mạch nhận rất nhiều sự kỳ vọng, có thể giúp Quỷ đỏ lấy lại vị thế vốn có. Tuy nhiên, huyền thoại Roy Keane của MU không tin vào điều đó. Ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt”.

“Liệu cậu ấy có thể đưa MU trở lại cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh? Câu trả lời là không. Trong vài năm gần đây, MU mất quyền kiểm soát bóng, đặc biệt là trước những đội bóng mạnh hơn. Đối với một cầu thủ như Eriksen, đó không phải là một trong những điểm mạnh của cậu ấy”.

Trong trận thua 1-2 của MU trước Brighton trên sân Old Trafford, Eriksen bất ngờ được HLV Ten Hag sử dụng ở vị trí cao nhất trên hàng công. Phương án này không phát huy hiệu quả quá cao, sau đó Eriksen chơi lùi và cho thấy khả năng của mình. Anh tạo ra nhiều cơ hội nhưng các đồng đội lại không thể tận dụng được. 

Eriksen trong vai trò làm bóng anh cho thấy mình hiệu quả hơn hẳn Bruno Fernandes. Sau trận thua Brighton, MU làm khách trên sân của Brentford. Nhiều khả năng Eriksen sẽ ra sân ngay từ đầu và đối đầu đội bóng cũ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X