Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen khen ngợi điểm sáng của MU trước Brighton

Thứ Hai 18/09/2023 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên MUTV, tiền vệ Christian Eriksen đã có những lời khen ngợi cho Hannibal Mejbri, người ghi bàn đẹp mắt trong trận đấu với Brighton. 

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24, MU làm khách trên sân của Brighton. Quỷ đỏ đã chơi thất vọng khi để đối phương dẫn trước 2-0 sau 60 phút thi đấu. Phút 64, HLV Erik ten Hag tung Hannibal Mejbri vào sân thay Casemiro.

Hannibal Mejbri ghi ban cho MU truoc Brighton

Hannibal Mejbri ghi bàn cho MU trước Brighton

3 phút sau khi Brighton nâng tỷ số lên 3-0, Hannibal Mejbri rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho đội chủ nhà với cú sút xa đẹp mắt. Dù MU thua với tỷ số 1-3, nhưng Christian Eriksen tin rằng Hannibal xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Cầu thủ người Đan Mạch nói:

“Đó là một bàn thắng đẹp, tôi rất vui khi Hannibal ghi bàn. Cậu ấy là một chàng trai rất tốt và đã làm việc rất chăm chỉ, cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội ra sân. Cậu ấy không may mắn khi ghi bàn trong một trận thua. Tôi biết nếu hôm nay cậu ấy ghi bàn và chúng tôi thắng, đó sẽ là một cảm giác hoàn toàn khác đối với cậu ấy và những người khác”.

Nói thêm về thất bại của đội nhà, Eriksen nói thêm: “Đó là một thất bại nặng nề. MU phải nhìn lại chính mình. Chúng tôi đã thay đổi một số thứ nhưng chúng tôi thất vọng vì không thể giành điểm. Tất nhiên chúng tôi không thể hài lòng với thất bại này, nhưng vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và chúng tôi cần phải nhanh chóng trở lại”. 

MU đã thua 3 trận trong 5 trận ở Premier League. Bây giờ họ phải đối mặt với Bayern Munich trong trận mở màn Champions League vào giữa tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X