Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen giải thích lý do MU thất bại trước Brighton

Chủ Nhật 17/09/2023 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen khẳng định MU đã khởi đầu tốt, nhưng việc không thể tận dụng cơ hội khiến Quỷ đỏ để thua 1-3 trước Brighton. 

MU đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Brighton trên sân nhà ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ để đối phương dẫn trước 3-0, sau đó chỉ có bàn danh dự ở những phút cuối trận. Đây là thất bại thứ 3 trong 5 vòng đầu tiên ở mùa giải năm nay của Man đỏ.

Với chỉ 6 điểm có được đội chủ sân Old Trafford hiện đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Với việc xuất hiện quá nhiều vấn đề như hiện tại, mục tiêu Top 4 cũng khó khăn với MU chứ đừng nói đến việc cạnh tranh chức vô địch.

Christian Eriksen giai thich ly do MU that bai truoc Brighton

Christian Eriksen giải thích lý do MU thất bại trước Brighton

Sau trận đấu, Christian Eriksen giải thích lý do MU thất bại trước Brighton. Anh nói với BBC Sport: “Đó là một thất bại nặng nề. MU phải nhìn lại chính mình. Chúng tôi đã thay đổi một số thứ nhưng chúng tôi thất vọng vì không thể giành điểm”.

“Trong hiệp một, chúng tôi có rất nhiều khoảnh khắc để có thể ghi bàn. Chúng tôi có cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Họ cầm bóng nhiều nhưng không có nhiều cơ hội. Sau đó, họ ghi bàn ngay từ cơ hội đầu tiên và cách chơi của họ khiến chúng tôi phải đuổi theo bóng rất nhiều”. 

“Tất nhiên chúng tôi không thể hài lòng với thất bại này, nhưng vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và chúng tôi cần phải nhanh chóng trở lại”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X