Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen thừa nhận điều chưa từng xảy ra ở Tottenham

Thứ Ba 08/10/2019 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham rơi vào khủng hoảng, Christian Eriksen thừa nhận chưa khi nào anh thấy Spurs khó khăn như thời điểm hiện tại. Tiền vệ 27 tuổi muốn “Gà trống” trở lại mạnh mẽ bằng những chiến thắng.

Christian Eriksen muốn Tottenham trở lại mạnh mẽ


Tottenham đã đưa về một vài tân binh chất lượng ở Hè 2019, việc có thêm những nhân tố mới giúp Spurs được kỳ vọng sẽ có thể đua vô địch với Liverpool và Man City. Tuy nhiên, đội bóng thành London đang gây thất vọng rất lớn.
 
Tottenham rơi vào khủng hoảng, Eriksen phản ứng thế nào hình ảnh

Christian Eriksen thừa nhận Tottenham đang gặp khó khăn


Tottenham chỉ giành chiến thắng có 3 chiến thắng trong số 11 trận ở giai đoạn đầu mùa. 2 trận đấu gần nhất Spurs thảm bại 2-7 trước Bayern Munich và 0-3 trước Brighton. Những kết quả không tốt khiến Tottenham xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, bị loại khỏi cúp Liên đoàn và chỉ giành 1 điểm sau 2 trận ở vòng bảng Champions League.

Tương lai HLV Pochettino đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Ông thầy người Argentina có thể bị sa thải nếu không thay đổi tình hình. Đội bóng thành London cũng đã lên phương án trong trường hợp “Gà trống” tiếp tục chơi bết bát trong thời gian tới.

Tottenham rơi vào khủng hoảng, Christian Eriksen thừa nhận chưa khi nào anh thấy Spurs khó khăn như thời điểm hiện tại. Tiền vệ 27 tuổi muốn “Gà trống” trở lại mạnh mẽ bằng những chiến thắng.

“Đội bóng đang gặp những khó khăn, chúng tôi có nhiều vấn đề cần giải quyết. Từ khi đến đây, tôi chưa bao giờ thấy đội bóng gặp khó khăn như thế này cả. Chúng tôi biết rằng NHM đang rất thất vọng, Tottenham cần nhanh chóng trở lại với quỹ đạo chiến thắng”.

“Tôi nghĩ rằng việc Tottenham gặp khó không phải vì lý do hợp đồng của các cầu thủ, chúng tôi vẫn rất chuyên nghiệp, các cầu thủ vẫn cố gắng thể hiện những gì tốt nhất của mình. Chúng tôi cần đoàn kết lại, qua đó vượt qua những khó khăn ở thời điểm hiện tại”.

Sau loạt trận của ĐTQG, Tottenham sẽ có trận đấu với Watford trên sân nhà. Spurs buộc phải giành 3 điểm, qua đó đánh dấu sự trở lại. Nếu họ không giành chiến thắng trước Watford, khả năng Pochettino mất việc là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X