Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen đáp trả tuyên bố của HLV trưởng Copenhagen

Thứ Tư 08/11/2023 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV FC Copenhagen - Jacob Neestrup khẳng định MU sẽ gặp áp lực khủng khiếp tại SVĐ Parken, Christian Eriksen cũng đã chia sẻ về nhận định này.

Vào rạng sáng ngày mai, MU sẽ làm khách trên sân của Copenhagen ở lượt trận thứ 4 bảng A Champions League 2023/24. Quỷ đỏ đã đánh bại đối thủ 1-0 trên sân nhà ở lượt trận thứ 3. Đó là trận đấu mà Harry Maguire ghi bàn thắng duy nhất, trong khi đó Andre Onana cứu thua trên chấm 11m ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Copenhagen đang xếp bét bảng A với 1 điểm, MU có 3 điểm còn đội xếp thứ 2 là Galatasaray có 4 điểm. Để nuôi hy vọng đi tiếp Copenhagen phải thắng Quỷ đỏ. Còn với đội bóng nước Anh, 3 điểm cũng mở toanh cánh cửa đi tiếp cho họ. Trận đấu này thực sự hấp dẫn và quyết liệt.

Christian Eriksen dap tra tuyen bo cua HLV truong Copenhagen

Christian Eriksen đáp trả tuyên bố của HLV trưởng Copenhagen

Phát biểu trước trận đấu, HLV Jacob Neestrup của Copenhagen tuyên bố rằng áp lực trên sân Parken khủng khiếp gấp 100 lần ở Old Trafford. Ông nói: “Khi bước vào Old Trafford, tôi cảm nhận được bầu không khí lịch sử. Nhưng bạn không thể so sánh Old Trafford với Parken, bởi vì áp lực trận đấu gấp 100 lần so với những gì chúng tôi đã thi đấu hai tuần trước. Thành thật mà nói, đây là một tiêu chuẩn vượt xa Premier League.”

Christian Eriksen, người từng chơi ở sân vận động Parken với đội tuyển quốc gia Đan Mạch, đã cười nhạo những bình luận của Neestrup. Anh nói: “Tôi chưa bao giờ thi đấu với Copenhagen ở đó, tôi chỉ đến đó với đội tuyển quốc gia. Tôi biết rằng bầu không khí ở đội tuyển quốc gia rất đặc biệt, vì vậy tôi mong đợi một bầu không khí đặc biệt”.

“Nhưng tôi không biết liệu áp lực ở đó có gấp 100 lần ở Old Trafford hay không (cười) – Tôi không chắc về điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X