Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen có câu trả lời cho MU

Thứ Hai 16/05/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Brentford trước Everton, tiền vệ Christian Eriksen đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Christian Eriksen nói về tương lai


Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Christian Eriksen ký hợp đồng 6 tháng với CLB Brentford. Ngôi sao sinh năm 1992 đã chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Anh, những đóng góp của anh giúp đội bóng này trụ hạng thành công từ sớm.
 
Christian Eriksen nói về tương lai

Christian Eriksen nói về tương lai


HLV Thomas Frank của “Bầy ong” đã bày tỏ mong muốn giữ chân cầu thủ người Đan Mạch, ông muốn BLĐ Brentford gia hạn hợp đồng với Eriksen. Ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Brentford. Tất nhiên, tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy tiếp tục thi đấu ở đây mùa tới”.

“Tôi hiểu rằng để giữ chân Eriksen là không hề đơn giản, nhưng tôi thực sự vui mừng nếu cậu ấy ở lại. Bây giờ mọi thứ sẽ do Eriksen quyết định, chúng tôi phải chờ đợi quyết định của cậu ấy”.

Hiện có rất nhiều đội bóng lớn quan tâm cựu cầu thủ Tottenham và Inter Milan, trong đó có MU. Tân HLV Erik ten Hag được cho là muốn đưa cầu thủ 30 tuổi về sân Old Trafford. Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Brentford trước Everton, Christian Eriksen đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Anh nói:

“Với một cầu thủ chuyên nghiệp, không dễ dàng để lựa chọn giữa các CLB, bởi vì có rất nhiều tiêu chí. Tôi có các đề nghị và lựa chọn khác nhau, chúng tôi đang xem xét và sau đó đưa ra quyết định. Tôi rất thích chơi bóng ở Champions League một lần nữa. Tôi biết điều đó thú vị đến mức nào, nhưng nó không phải điều bắt buộc đối với tôi."
Ten Hag muốn đưa Eriksen tới MUTen Hag muốn đưa Eriksen tới MU
Man United được cho là có thể chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen của Brentford vào mùa hè tới.
Video: Eriksen được cầu thủ Spurs ôm ấp trìu mến trước trận đấuVideo: Eriksen được cầu thủ Spurs ôm ấp trìu mến trước trận đấu
Christian Eriksen đã được các đồng đội cũ ở Tottenham chào đón một cách đầy trìu mến trước khi trận đấu với Brentford diễn ra.
HLV Conte nói gì trước ngày tái đấu trò cũ Eriksen?HLV Conte nói gì trước ngày tái đấu trò cũ Eriksen?
HLV của Tottenham bị ấn tượng bởi màn trình diễn ấn tượng của Eriksen trong màu áo Brentford thời gian qua và muốn tái hợp tiền vệ này.
HLV Brentford muốn tiếp tục gắn bó với EriksenHLV Brentford muốn tiếp tục gắn bó với Eriksen
Chứng kiến phong độ ấn tượng của Eriksen thời gian qua, HLV Thomas Frank muốn tiền vệ này gia hạn với Brentford vào cuối mùa.
Eriksen nâng tầm BrentfordEriksen nâng tầm Brentford
Vui mừng sau chiến thắng huỷ diệt trước Chelsea, HLV Thomas Frank đã dành lời khen cho Christian Eriksen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X