Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen chỉ ra thứ tệ nhất của Casemiro

Thứ Tư 12/04/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn với từ MEN, Christian Eriksen đã nói về những điểm tốt và chưa tốt của đồng đội Casemiro. 

Christian Eriksen vừa chính thức trở lại sau 3 tháng dưỡng thương, cầu thủ người Đan Mạch vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Everton ở Ngoại hạng Anh. Mặc dù nghỉ thi đấu khá lâu nhưng cảm giác bóng của cầu thủ sinh năm 1992 vẫn khá tốt.

Bây giờ với sự trở lại của Christian Eriksen, HLV Erik ten Hag sẽ có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa. MU cũng sẽ đón chào sự trở lại của Casemiro, người vừa trải qua chuỗi 4 trận bị treo giò ở giải đấu quốc nội.

Eriksen noi ve Casemiro

Eriksen nói về Casemiro

Nhiều khả năng Casemiro sẽ đá chính trước Sevilla ở lượt đi tứ kết Europa League, trong khi đó Eriksen có mặt trên băng ghế dự bị. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với từ MEN, Christian Eriksen đã nói về những điểm tốt và chưa tốt của đồng đội Casemiro. 

Anh nói: “Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu. Casemiro điềm tĩnh trong việc xử lý bóng, anh ấy tỉnh táo và cực kỳ đẳng cấp trước sức ép từ đối phương. Anh ấy làm tốt việc kiểm soát trái bóng trong chân của mình. Anh ấy thực sự xuất sắc”.

“Casemiro đến với tủ danh hiệu lớn, kinh nghiệm và vốn tiếng Anh dở tệ! Cậu ấy là một chàng trai đáng yêu, đồng thời, cậu ấy là một nhà vô địch, và cậu ấy là một cầu thủ đáng yêu. Tôi thực sự cảm thấy vui mừng khi được chơi bên cạnh một cầu thủ đẳng cấp như vậy”.

MU đã vô địch cúp Liên đoàn Anh, họ vẫn đang cạnh tranh ở FA Cup và Europa League. Ở Ngoại hạng Anh, Man đỏ gần như không còn cơ hội vô địch, nhiệm vụ của họ là bảo vệ vị trí thứ 4 hiện tại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X