Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen cập nhật tình hình hồi phục chấn thương

Thứ Năm 23/03/2023 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền vệ Christian Eriksen đã báo tin vui cho MU khi đăng tải hình ảnh trong quá trình hồi phục chấn thương.

Christian Eriksen dính chấn thương mắt cá chân sau pha vào bóng thô bạo của Andy Carroll trong trận MU thắng Reading 3-1 ở vòng 4 FA Cup và phải chống nạng rời sân Old Trafford. MU sau đó xác nhận cầu thủ sinh năm 1992 sẽ phải nghỉ 3 đến 4 tháng. 

Chấn thương của Eriksen là một mất mát quá lớn đối với MU, khi cựu ngôi sao Tottenham đã tạo nên mối quan hệ đối tác ăn ý với Casemiro ở trung tâm hàng tiền vệ. Sau khi Eriksen dính chấn thương mắt nghiêm trọng còn Donny van De Beek sớm chia tay phần còn lại của mùa giải, MU đã ký hợp đồng với Marcel Sabitzer của Bayern Munich theo dạng cho mượn. 

Qua trinh hoi phuc cua Eriksen dang dien ra tot

Quá trình hồi phục của Eriksen đang diễn ra tốt

Trong thời gian qua, cầu thủ 31 tuổi đã tích cực hồi phục chấn thương. Trên trang cá nhân, Christian Eriksen đã báo tin vui cho MU khi đăng tải hình ảnh trong quá trình hồi phục chấn thương. Eriksen đã chia sẻ qua mạng xã hội những tiến bộ mà anh đã đạt được trong hai tháng qua, với 3 bức hình làm nổi bật quá trình bình phục chấn thương của mình, từ việc phải giày bảo hộ sang mang giày bóng đá.

Sau giai đoạn thi đấu quốc tế, MU sẽ phải bước vào lịch thi đấu dày đặc và sự trở lại của Eriksen đóng vai trò quan trọng. Mới đây, HLV Erik ten Hag xác nhận Eriksen có thể bình phục trong thời gian tới và kịp trở lại thi đấu cho MU ở giai đoạn sau của mùa giải.

Ông nói: “Mọi chuyện đang tiến triển theo đúng kế hoạch, chắc chắn chúng ta sẽ sớm gặp lại Eriksen trên sân cỏ. Dù vậy, cậu ấy chưa thể thi đấu trước khi CLB tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế trong tháng này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X