Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen cập nhật tình hình hồi phục chấn thương

Thứ Ba 28/02/2023 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau khi MU vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này, tiền vệ Christian Eriksen đã chia sẻ về quá trình hồi phục chấn thương của mình.

Christian Eriksen dính chấn thương mắt cá trong chiến thắng tại FA Cup của MU trước Reading vào tháng 1 vừa qua, vấn đề gặp phải khiến anh phải phẫu thuật. Những đánh giá ban đầu cho thấy Eriksen sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng, nghĩa là anh sẽ trở lại vào giữa tháng 5.

Kể từ đầu mùa giải, cầu thủ người Đan Mạch đã chơi cực tốt. Anh cùng với Casemiro là cặp tiền vệ trung tâm số 1 của MU. Việc cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh nơi tuyến giữa của Man đỏ.

Christian Eriksen cap nhat tinh hinh hoi phuc chan thuong

Christian Eriksen cập nhật tình hình hồi phục chấn thương

MU vừa đánh bại Newcastle 2-0 để vô địch cúp Liên đoàn Anh, đó là danh hiệu đầu tiên của MU ở mùa giải năm nay. Đội chủ sân Old Trafford cũng chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2017. MU hiện đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, họ lọt vào vòng 5 FA Cup và có mặt ở vòng 1/8 Europa League.

Phát biểu sau khi MU vô địch cúp Liên đoàn Anh, Christian Eriksen đã chia sẻ về quá trình hồi phục chấn thương. Anh nói với MUTV tại Wembley: "Tôi cảm thấy khỏe. Thật nhàm chán khi phải đi giày bảo hộ và chống nạng, nhưng giờ tôi đã bỏ nạng và chỉ đi giày bảo hộ thôi”.

“Tuần tới, tôi cũng sẽ không cần đến giày bảo hộ nữa, mọi thứ đang tiến triển tốt. Tôi nghĩ mùa giải năm nay chưa kết thúc, tôi sẽ cố gắng để trở lại. Chúng tôi đã giành 1 danh hiệu, nhưng vẫn còn 3 giải đấu nữa. Tôi hy vọng có thể tiếp tục đóng góp cho đội bóng. Tất nhiên, tôi sẽ gặp khó khăn trong việc giành lại vị trí đá chính”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X