Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Benteke tới Crystal Palace kiểm tra y tế

Thứ Sáu 19/08/2016 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alan Pardew xác nhận tiền đạo Christian Benteke sẽ tới trụ sở của Crystal Palace để kiểm tra y tế trong ngày hôm nay trước khi chính thức gia nhập CLB này.


Sau nhiều lần hỏi mua tiền đạo Christian Benteke với những mức giá khác nhau, cuối cùng Crystal Palace cũng nhận được cái gật đầu từ phía Liverpool. Cụ thể, để có được tuyển thủ Bỉ, CLB do HLV Alan Pardew dẫn dắt sẽ phải bỏ ra 27 triệu bảng tiền mặt cộng với 5 triệu phụ phí trả sau. Các điều khoản cá nhân vẫn còn phải bàn thảo thêm với Benteke, nhưng phía Palace tự tin sẽ sớm có được chữ ký của chân sút 25 tuổi.

Christian Benteke toi Crystal Palace kiem tra y te hinh anh
Christian Benteke sẽ tới kiểm tra y tế tại Palace trong hôm nay

Nếu điều này xảy ra, Benteke sẽ trở thành hợp đồng kỷ lục của Palace, phá vỡ thương vụ 13 triệu bảng mà Newcastle từng bỏ ra để có cầu thủ chạy cánh Andros Townsend từ Tottenham cũng trong hè này. Trong một cuộc họp báo, HLV Pardew cho biết:

“Benteke sẽ có buổi kiểm tra y tế với chúng tôi trong ngày hôm nay (19/8), nhưng các điều khoản cá nhân còn phải bàn thảo thêm dù chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Liverpool. Anh ấy là người tôi biết rất rõ và từng muốn mang về Newcastle trước đây. Việc anh không thành công tại Liverpool không nói lên điều gì.”

Trước khi có được cái gật đầu của Liverpool, Palace đã gửi tới đối tác một lời đề nghị trị giá 23 triệu bảng cộng 7 triệu phụ phí phát sinh bao gồm cả điều khoản nếu Palace được dự Champions League nhưng bị từ chối. Đội bóng thành phố Cảng cho biết rõ ràng quan điểm rằng họ không coi Benteke giống như món quà khuyến mãi và chỉ bán anh khi đã nhận được số tiền tương ứng với khả năng.

Christian Benteke toi Crystal Palace kiem tra y te hinh anh 2
Pardew tin Benteke sẽ hữu ích cho Palace

Chuyển sang Palace lần này cũng là một động thái tích cực với Christian Benteke, người chỉ đá chính có 14 trong số 43 trận dưới thời Jurgen Klopp. Trong đó, có 7 lần anh không được sử dụng một phút nào bao gồm trận chung kết cúp Liên đoàn với Man City tại sân Wembley cuối tháng 2 vừa qua. Nhưng có một thực tế là hiệu suất làm bàn của Benteke là không tệ chút nào khi có 10 bàn ở mùa 2015/16, chỉ kém Roberto Firmino (11), Philippe Coutinho (12) và Daniel Sturridge (13). Cần biết rằng chỉ Sturridge là có thời lượng ra sân ít hơn cựu cầu thủ Aston Villa mà thôi.

Liverpool đồng ý bán Benteke với giá 32 triệu bảng Anh
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Christian Benteke coi như đã rời Liverpool để cập bến Crystal Palace với mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 32 triệu bảng Anh, theo...

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X