Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

“Christian Benteke là tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu”

Thứ Bảy 09/05/2015 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Tim Sherwood khẳng định, Christian Benteke đang là tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Christian Benteke thi đấu rất tốt trong màu áo Aston Villa ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Bỉ đã liên tục nổ súng giúp Aston Villa giành những điểm số quan trọng và tránh nhóm xuống hạng.

Tính đến thời điểm này, Christian Benteke đã ghi được 12 bàn thắng cho Aston Villa ở Premier League sau 26 trận. Mới đây, tiền đạo người Bỉ đã giật giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4.

Trước màn trình diễn của cậu học trò, trong một ngày cao hứng HLV Tim Sherwood đã không kiệm lời để khen tiền đạo người Bỉ. Theo Tim Sherwood, Christian Benteke là tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu.

Christian Benteke la tien dao xuat sac nhat chau Au hinh anh
Christian Benteke đang thi đấu rất hay trong màu áo Aston Villa

“Tôi không biết có tiền đạo nào tốt hơn ở châu Âu thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ rằng, Christian Benteke chính là tiền đạo xuất sắc nhất” – HLV Tim Sherwood của Aston Villa khẳng định.

“Christian Benteke là tiền đạo tuyệt vời, giúp cho chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi đã tạo điều kiện và cơ hội cho cậu ấy và cậu ấy sẽ gắn bó với chúng tôi” – HLV Tim Sherwood nói thêm.

Theo báo giới Anh, tiền đạo người Bỉ đang được Liverpool mà MU quan tâm đặc biệt. Có nhiều nguồn tin cho biết, Christian Benteke sẽ rời Aston Villa ở mùa Hè 2015.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Tim Sherwood đã bác bỏ những thông tin trên: “Christian Benteke không đi đâu vào mùa Hè này cả, không ai có đủ khả năng để mua cậu ấy”.

Trong trường hợp Christian Benteke không rời Aston Villa thì Liverpool và MU có lý do để tiếc nuối. Rất có thể họ sẽ phải chi nhiều hơn số tiền 30 triệu euro hoặc chờ thêm 1 mùa nữa mới mua được tiền đạo này./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X