Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Benteke: “Hazard hâm mộ Real từ bé, giấc mơ sắp thành hiện thực”

Thứ Sáu 07/06/2019 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Benteke nói về tương lai Eden Hazard, tiền đạo người Bỉ khẳng định cầu thủ đồng hương hâm mộ Real Madrid từ khi còn nhỏ. Chân sút đang khoác áo Crystal Palace cũng chúc Hazard nhah chóng ra mắt Los Blancos.

Benteke tiết lộ về Hazard


Eden Hazard đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi, anh từ chối nhận 400.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới mà Chelsea đề nghị. Ngôi sao sinh năm 1991 muốn cập bến Real Madrid, qua đó làm việc với HLV Zidane. Sau trận chung kết Europa League, Hazard đã nói lời chia tay đội bóng thành London.
Christian Benteke nói về tương lai Eden Hazard hình ảnh

Benteke tiết lộ tương lai Hazard


Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Eden Hazard, họ ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ này. Ngôi sao 28 tuổi là một trong 3 cầu thủ hưởng lương cao nhất của Los Blancos. Đội chủ sân Bernabeu đang đàm phán với Chelsea, qua đó chốt giá chuyển nhượng.

Theo Daily Mail, Chelsea chấp nhận bán Eden Hazard cho Real Madrid. Để có được cái gật đầu từ đội bóng Anh, Los Blancos sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 100 triệu euro (88 triệu bảng). Đội bóng của TBN đang hoàn tất những thủ tục để công bố tân binh đến từ Chelsea.

Trong một phát biểu mới nhất, Christian Benteke nói về tương lai Eden Hazard, tiền đạo người Bỉ khẳng định cầu thủ đồng hương hâm mộ Real Madrid từ khi còn nhỏ. Chân sút đang khoác áo Crystal Palace cũng chúc Hazard nhah chóng ra mắt Los Blancos.

“Hazard và tôi biết nhau từ khi chúng tôi còn là những cậu bé. Cậu ấy luôn nói với tôi rằng Real Madrid là câu lạc bộ trong mơ của cậu ấy. Trong suốt thời gian qua, Hazard rất muốn cập bến Bernabeu, song tình yêu từ NHM Chelsea đã giữ cậu ấy ở lại”.

“Tuy nhiên, năm nay Hazard cũng đã 28 tuổi, đã đến thời điểm thích hợp để cậu ấy hoàn thành giấc mơ của mình. Tôi rất mừng cho Hazard khi cậu ấy tiến gần đến Bernabeu, tôi hy vọng Hazard sẽ ra mắt Real Madrid sớm nhất có thể”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X