Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu ‘hàng thải’ Liverpool có phát biểu khó tin về Klopp

Thứ Hai 27/05/2019 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Benteke ca ngợi Jurgen Klopp. Cựu tiền đạo của Liverpool khẳng định đây là HLV xuất sắc nhất mà mình từng hợp tác.

Tiền đạo Crystal Palace, Christian Benteke đã ca ngợi Jurgen Klopp hết lời dù chính HLV người Đức đã bán anh chỉ sau 1 mùa giải gây thất vọng.

Benteke bị Klopp đẩy đi


Benteke gia nhập Liverpool từ Aston Villa với giá 32,5 triệu bảng vào mùa hè năm 2015 dưới thời Brendan Rodgers. Với thành tích yếu kém của Lữ đoàn đỏ ở giai đoạn đầu mùa đó, HLV người Bắc Ireland đã bị sa thải nhường chỗ cho Jurgen Klopp vào tháng 10 cùng năm.

Christian Benteke ca ngợi Jurgen Klopp, thầy cũ tại Liverpool hình ảnh
Klopp và Benteke khi còn ở Liverpool

Sau sự thay đổi thuyền trưởng, lối chơi của Liverpool cũng khác đi. Do đó, Benteke không có phong độ cao cũng phải làm quen với băng ghế dự bị.

Benteke gia nhập Quỷ đỏ từ Aston Villa khi Brendan Rodgers ký hợp đồng với anh với giá 32,5 triệu bảng (51 triệu đô la) vào mùa hè năm 2015. Chân sút người Bỉ ra đi ngay hè năm 2016 và điểm đến là Crystal Palace, nơi anh chơi 3 mùa qua.

HLV Klopp lên tiếng về khả năng ra sân của Firmino trước Tottenham
HLV Klopp nói về khả năng Firmino ra sân trước Tottenham. Ông thầy người Đức khẳng định ngôi sao sinh năm 1991 chưa chắc có thể ra sân ngay từ đầu.


Nhưng vẫn khâm phục


Christian Benteke ca ngợi Jurgen Klopp. Cựu tiền đạo của Liverpool khẳng định đây là HLV xuất sắc nhất mà mình từng hợp tác.

“Klopp vẫn là HLV xuất sắc nhất mà tôi từng làm việc cùng, mặc dù tôi không chơi nhiều”, tờ Daily Mirror trích lời Benteke. “Ông ấy muốn có nhiều hơn tốc độ trên hàng công. Tôi hiểu quyết định của ông ấy.”

Ở Palace, Benteke hiếm khi tái hiện hiệu suất ghi bàn như khi còn ở Aston Villa. Cộng thêm những chấn thương, anh chỉ ra sân 49 lần sau 2 mùa qua cho đội chủ sân Selhurst Park, ghi 4 bàn thắng. Cần biết rằng mức giá của Benteke lên tới 32 triệu bảng, kỷ lục của Palace.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X