Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Super League Trung Quốc ‘thả thính’ Arsenal

Thứ Hai 10/12/2018 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Bassogog muốn tới Arsenal. Tiền đạo người Cameroon hy vọng sẽ được chơi bóng tại Premier League trong thời gian sớm nhất có thể.
 

Bassogog mơ chơi cho Arsenal


Christian Bassogog nổi lên trong màu áo Aalborg của Đan Mạch. Năm 2017, anh cùng với ĐT Cameroon giành chức vô địch châu Phi và lọt vào mắt xanh Hà Nam Kiến Nghiệp của Trung Quốc. Với lời đề nghị 5 triệu bảng – mức giá kỷ lục Aalborg từng nhận được, CLB từ đất nước tỷ dân đã sở hữu Bassogog.

Tại bến đỗ mới, Bassogog ít nhiều thể hiện được tài năng của mình. Sau 51 lần ra sân tại giải Super League Trung Quốc, anh có 16 bàn thắng. Và chân sút 23 tuổi hy vọng đó sẽ là bàn đạp đưa mình tới Arsenal, CLB anh yêu thích nhất.

Christian Bassogog muốn tới Arsenal thật sớm hình ảnh

Christian Bassogog muốn tới Arsenal


Giấc mơ của tôi vẫn là trở lại châu Âu”, Bassogog nói với phóng viên tờ Goal. “Tôi muốn chơi ở giải đấu nổi tiếng nhất thế giới là Premier League. CLB tôi yêu thích từ khi còn nhỏ là Arsenal. Tôi muốn được tới đó chơi bóng và CLB cũng rất phù hợp với tôi.


Khi còn là một đứa trẻ, tôi đã hâm mộ Thierry Henry. Đó là người đã tạo rất nhiều ấn tượng với tôi.

Thuận lợi cho Bassogog là Arsenal đang cần tìm một tiền đạo mới thay thế Danny Welbeck dưỡng thương dài hạn. Sau những lời tâm sự của tuyển thủ Cameroon, chưa biết chừng Pháo thủ sẽ liên hệ với anh ngay tháng 1 này.
 

Ủng hộ thầy mới Seedorf


Cách đây không lâu, Clarence Seedorf đã được bổ nhiệm làm HLV ĐT Cameroon còn đồng đội cũ Patrick Kluivert của ông sắm vai trợ lý. Và Bassogog dành sự ủng hộ lớn dành cho hai cựu danh thủ người Hà Lan.

HLV Clarence Seedorf
Seedorf mới trở thành HLV ĐT Cameroon

Theo quan điểm cá nhân, tôi nghĩ đó là một điều rất tốt. Đó đều là những huyền thoại. Họ sẽ thúc đẩy những cầu thủ trẻ vượt qua chính mình”, Bassogog nói thêm. “Mức độ hiệu quả trong công việc của họ sẽ được đánh giá theo thời gian và chưa thể phán xét gì vào lúc này.

Là người Cameroon, ai cũng muốn kết quả lập tức đến song cần phải có thời gian. Bộ đôi này đã tiếp cho chúng tôi thêm sự kỷ luật, điều chúng tôi đã thiếu đi trong thời gian qua. Tôi tin chắc rằng họ sẽ đưa đội bóng đi đúng hướng.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên Bongda24h.vn:

M.U và Arsenal cùng săn đuổi sao trẻ hạng Nhất
Lloyd Kelly của Bristol City đang nổi lên như một tài năng trẻ sáng giá của nước Anh. Tuyển thủ U21 xứ sương mù đang được cả Manchester United và Arsenal quan...
Arsenal chốt giá bán Mesut Ozil
Arsenal bán Mesut Ozil nếu nhận được 25 triệu bảng, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X