Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi sinh dưới thời Tuchel, 2 sao Chelsea sắp được thưởng lớn

Thứ Hai 08/03/2021 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 trung vệ Rudiger và Christensen chuẩn bị được BLĐ Chelsea gia hạn hợp đồng sau khi thể hiện phong độ cao dưới thời HLV Tuchel.

Theo Telegraph, The Blues đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với bộ đôi trung vệ Christensen và Rudiger. Hợp đồng cũ của cả hai và The Blues đáo hạn sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Hồi sinh dưới thời Tuchel, 2 sao Chelsea sắp được thưởng lớn hình ảnh
Christensen và Rudiger chuẩn bị được Chelsea gia hạn hợp đồng.

Từng có quãng thời gian cả hai đều không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea khi Lampard còn tại vị. Tuy nhiên, sự nghiệp của bộ đôi này bất ngờ hồi sinh khi Tuchel tiếp quản đội bóng.

Christensen cùng Rudiger góp công lớn giúp Chelsea trải qua 10 trận đấu vừa qua với thành tích bất bại và chỉ để thủng lưới tổng cộng 2 bàn dưới thời chiến lược gia người Đức, trong đó có tới 7 chiến thắng. Rudiger là cái tên không thể thay thế trong sơ đồ 3 trung vệ. Trong khi đó, Christensen cũng tận dụng rất tốt quãng thời gian Thiago Silva dính chấn thương để ghi điểm với ông thầy 47 tuổi.

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với 2 trung vệ của Chelsea sẽ được đẩy nhanh trong thời gian tới. Thậm chí, đội chủ sân Stamford Bridge muốn một bản hợp đồng dài hạn khi quy hoạch cả Christensen lẫn Rudiger cho kế hoạch lâu dài trong nhiều năm nữa.

Phía trước Chelsea là cuộc đối đầu với Everton tại trận đấu muộn vòng 28 Premier League 2020/21. Mục tiêu của thầy trò Tuchel không gì khác ngoài chiến thắng để củng cố vị trí trong top 4, đồng thời cắt đuôi với các đội bám đuổi phía sau.

Trận đấu giữa Chelsea vs Everton diễn ra vào 1h rạng sáng mai 9/3 (theo giờ Việt Nam).

Cesar Azpilicueta: Nhạc nào cũng chơi, điệu nào cũng quẩyCesar Azpilicueta: Nhạc nào cũng chơi, điệu nào cũng quẩy
Trong 5 năm qua, sự thăng trầm của các hậu vệ tại Chelsea phần lớn phụ thuộc vào những thay đổi trên chiếc ghế HLV trưởng và những thay đổi của hệ thống.
Tuchel thán phục thể lực siêu phàm của “Quái vật” ChelseaTuchel thán phục thể lực siêu phàm của “Quái vật” Chelsea
Thomas Tuchel đã ca ngợi nền tảng thể lực không tưởng của NGolo Kante. Cầu thủ người Pháp đã có đóng góp quan trọng trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước...
Đang thăng hoa, Tuchel tá hoả vì một điềuĐang thăng hoa, Tuchel tá hoả vì một điều
Không chỉ Chelsea hay HLV Thomas Tuchel, mà các đội bóng đều sẽ bị ảnh hưởng bởi một sự kiện trong tháng 3 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X