Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Christensen: "Tôi không được phép rời Chelsea ở Hè 2019 vì..."

Thứ Hai 25/03/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Christensen nói về tương lai, cầu thủ người Đan Mạch khẳng định anh không được phép ra đi ở Hè 2019 bởi Chelsea không kháng cáo thành công lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Christensen muốn rời Chelsea ở Hè 2019


Andreas Christensen không được HLV Sarri trọng dụng ở mùa giải này, cầu thủ 22 tuổi phải ngồi dự bị cho Rudiger và David Luiz. Trung vệ sinh năm 1996 chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp, điều đó khiến anh cảm thấy không hài lòng.
 
Andreas Christensen nói về tương lai ở Chelsea hình ảnh

Andreas Christensen muốn rời Chelsea nhằm được thi đấu nhiều hơn


Vào tháng 1 vừa qua, Andreas Christensen đã đàm phán với Juventus. Cầu thủ người Đan Mạch muốn cập bến đội bóng của Italia theo dạng cho mượn, song Chelsea ngăn cản Christensen tới Juventus. Ở lại Stamford Bridge, cầu thủ 22 tuổi tiếp tục phải ngồi dự bị.

Christensen đang không hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh muốn tìm kiếm một CLB mới ở Hè 2019. Cha của trung vệ này khẳng định con trai mình muốn rời Chelsea theo dạng bán đứt, thay vì cho mượn như trong thời gian vừa qua.


Chelsea không cho phép Christensen ra đi


Andreas Christensen nói về tương lai, cầu thủ người Đan Mạch khẳng định anh không được phép ra đi ở Hè 2019 bởi Chelsea không kháng cáo thành công lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA. Đích thân trung vệ sinh năm 1996 này nói với tờ Ekstra Bladet của Đan Mạch.
 
Chelsea vs Wolves Christensen

 Christensen không được phép ra đi ở Hè này


“Thông điệp chúng tôi nhận được là Chelsea không thể kháng án và họ muốn giữ tất cả các cầu thủ ở lại, không ai được phép ra đi ở Hè 2019. Tôi bình tĩnh trước thông tin này, chắc chắn tôi sẽ có cuộc nói chuyện với BLĐ về tương lai của mình”.

Chắc chắn Christensen sẽ đòi hỏi việc ra sân nhiều hơn ở mùa giải tới, nếu không được đáp ứng điều đó anh sẽ làm mọi cách để được ra đi. Nhiều khả năng Chelsea sẽ phải đáp ứng yêu cầu của nhiều cầu thủ, nếu như muốn giữ họ ở lại ở Hè 2019.

Eden Hazard đang là cái tên khiến Chelsea lo lắng nhất. Cầu thủ người Bỉ đã nhiều lần từ chối ký vào bản hợp đồng mới để được ra đi, ngôi sao 27 tuổi muốn cập bến Real Madrid và làm việc với HLV Zidane.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X