Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội chỉ ra lý do Chelsea dứt khoát không để Hazard ra đi

Thứ Hai 25/03/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Christensen tin Eden Hazard sẽ ở lại Chelsea. Hậu vệ người Đan Mạch nhìn vào án phạt cấm chuyển nhượng mà The Blues đang phải chịu để đưa ra kết luận này.

Eden Hazard vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Tuy nhiên, hậu vệ Andreas Christensen cho rằng Chelsea sẽ không chấp nhận nhả người khi còn phải đối mặt với lệnh cấm chuyển nhượng.
 

Chelsea bị cấm chuyển nhượng


Cách đây khoảng 1 tháng, FIFA đã ra quyết định phạt Chelsea không được chuyển nhượng trong vòng 2 kỳ tới. Đây là hệ quả của việc đội bóng Anh đã vi phạm các quy định liên quan đến việc mua các cầu thủ dưới 18 tuổi.

Andreas Christensen tin Eden Hazard sẽ ở lại Chelsea hình ảnh

Andreas Christensen tin Eden Hazard sẽ ở lại Chelsea


Sẽ có kháng cáo tới từ lãnh đạo Chelsea. Nhưng quá khứ chứng minh rất khó có chuyện họ thay đổi án phạt. Điều đó có nghĩa là Chelsea phải đối mặt với viễn cảnh không thể bổ sung nhân sự cho đến hè năm 2020.

Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Christian Pulisic từ Borussia Dortmund. Nhưng đó có thể là bản hợp đồng cuối cùng họ có thể hoàn tất từ giờ tới khi cửa sổ chuyển nhượng hè 2020 mở ra.
 

Sẽ ngăn Hazard ra đi


Andreas Christensen tin Eden Hazard sẽ ở lại Chelsea. Cách đây không lâu, cầu thủ 22 tuổi cũng khẳng định rằng The Blues không cho anh ra đi trong tương lai gần cũng bởi vấn đề liên quan tới cấm chuyển nhượng.

Hazard tiếp tục khiến NHM Chelsea điêu đứng
Eden Hazard muốn làm việc cùng HLV Zidane, cầu thủ người Bỉ tuyên bố anh ngưỡng mộ nhà cầm quân người Pháp ngay từ khi còn nhỏ. Ông thầy 47 tuổi cũng đang làm...

“Tôi đang lâm vào tình huống không dễ chịu. Thông báo mà chúng tôi đã nhận được là Chelsea không thể kháng án và do đó muốn giữ tất cả các cầu thủ hiện có”, Christensen nói với Ekstra Bladet.

“Tôi đã cố gắng thể hiện bản thân trong các buổi tập luyện, nhưng vẫn khó khăn để tham dự thật nhiều trận đấu chính thức của đội. Lúc này, tôi thường được ra sân trong các trận đấu ở Europa League và hy vọng nó sẽ tiếp tục chừng nào chúng tôi còn ở lại giải đấu.”

Christensen đã có 19 lần ra sân cho Chelsea mùa này, nhưng chỉ có 3 trong đó là tại Premier League. Việc anh muốn ra đi để có thêm cơ hội thi đấu là không mới, nhưng trong thời điểm hiện tại là bất khả thi. Tương tự là Hazard, người mới tiết lộ thương vụ chuyển sang Chelsea của anh vẫn chưa có gì tiến triển.

Thương vụ Real mua Hazard đã có tiến triển?
Eden Hazard lên tiếng về tương lai. Ngôi sao của Chelsea khẳng định bác bỏ giả thiết đã đạt được thỏa thuận chuyển sang Real Madrid.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X