Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Christensen tìm đường trở lại Chelsea?

Thứ Năm 11/08/2022 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh chưa chắc được Barca điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu mùa tới, trung vệ Andreas Christensen đang cân nhắc trở lại Chelsea.

Barca chưa chắc có thể đăng kí tân binh

Cuối tuần này, La Liga 2022/23 chính thức khởi tranh. Nhưng khi giải đấu đã cận kề, Barca chưa biết có thể giải quyết xong những vấn đề tài chính theo quy định hay không để có thể đăng ký các tân binh.

Trong số các tân binh gia nhập Camp Nou hè 2022, trường hợp của Andreas Christensen và Franck Kessie là chuyển nhượng tự do. Trong giao kèo giữa 2 cầu thủ này với Barca, xuất hiện điều khoản bản hợp đồng sẽ tự động bị hủy bỏ nếu họ không được đăng ký thi đấu.

Christensen tìm đường trở lại Chelsea 1
Christensen ẩn tất cả các bài đăng liên quan tới Barca trên mạng xã hội.

Ở thời điểm này, không quá khi nói những tân binh của Barca như ngồi trên đống lửa. Được biết, Christensen đang cân nhắc trở lại Chelsea thi đấu trong trường hợp xấu nhất.

Trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ người Đan Mạch "thả thính" đội bóng cũ khi thay đổi bức ảnh đại diện mặc áo Barca thành bức ảnh khi còn thi đấu cho Chelsea. Đồng thời, anh tạm thời để ẩn tất cả các bài đăng có liên quan tới đội bóng xứ Catalan.

Mùa hè vừa qua, Christensen chia tay Chelsea khi không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Sự ra đi của anh khiến The Blues tới nay vẫn đang đối mặt với nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm trung vệ mới gia cố hàng thủ. Nếu Christensen trở lại thì Chelsea có thể không cần mua thêm trung vệ và tiết kiệm được một khoản tiền lớn. 

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X