Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Giroud, đây mới là ngôi sao đầu tiên rời Chelsea?

Thứ Năm 09/01/2020 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Christensen rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London sẵn sàng đẩy đi cầu thủ người Đan Mạch theo cả dạng bán đứt và cho mượn.

Christensen sắp chia tay Chelsea


Andreas Christensen từng là trụ cột của Chelsea khi trở lại theo dạng cho mượn, nhưng trong thời gian gần đây anh không còn được trọng dụng. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1996 không nằm trong kế hoạch của HLV Lampard.
 
Andreas Christensen rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Christensen rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020


Trở lại sau chấn thương Andreas Christensen không được sử dụng, từ đầu mùa giải anh mới có 4 lần ra sân trên mọi đấu trường. Những lần được sử dụng trung vệ 23 tuổi cũng chơi không mấy ấn tượng. HLV Lampard không đánh giá cao tài năng của cầu thủ này.

Andreas Christensen rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London sẵn sàng đẩy đi cầu thủ người Đan Mạch theo cả dạng bán đứt và cho mượn.

Theo Daily Star, Chelsea sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có trung vệ 23 tuổi. Nếu có đội bóng nào muốn mua đứt Christensen, đội bóng thành London muốn thu về ít nhất 22 triệu bảng. The Blues cũng sẵn sàng đẩy đi Christensen theo dạng cho mượn.

Hiện một vài đội bóng ở Bundesliga và La Liga muốn có Christensen, họ đang tích cực đàm phán đưa cầu thủ người Đan Mạch rời Stamford Bridge. Với Chelsea, họ cũng đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ mới ở phiên chợ Đông 2020.

Chelsea muốn mua Diop của West Ham, đội bóng thành London chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu West Ham không bán ngôi sao của mình, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Nathan Ake của Bournemouth. The Blues được ưu tiên mua lại trung vệ người Hà Lan với giá 40 triệu bảng.

Ngoài vị trí trung vệ, HLV Lampard còn muốn đưa về thêm một cầu thủ tấn công. Zaha, Sancho hay Dembele của Lyon đang là những mục tiêu được nhắm tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X