Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Christensen tiết lộ sự khác biệt giữa Tuchel và Lampard

Thứ Năm 18/02/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Andreas Christensen đã chia sẻ về những nét mới mà HLV Thomas Tuchel mang đến cho Chelsea.

Tin tức bóng đá Anh: Andreas Christensen đánh giá cao HLV Thomas Tuchel


Dưới thời Frank Lampard, trung vệ Andreas Christensen thường xuyên phải ngồi dự bị. Tuy nhiên, kể từ khi Thomas Tuchel đến sân Stamford Bridge, cầu thủ người Đan Mạch được ra sân nhiều hơn. Trong 4 trận gần nhất của The Blues (Tottenham, Sheffield, Barnsley, Newcastle), cầu thủ sinh năm 1996 đều được trao cơ hội. 
 
Trung vệ Andreas Christensen hết lời khen ngợi HLV Tuchel hình ảnh

Christensen nói về sự thay đổi do HLV Tuchel tạo ra ở Chelsea


Christensen cũng đã chơi rất tốt. Trong những trận đấu mà cầu thủ 26 tuổi được sử dụng, Chelsea giữ sạch lưới 3 lần và chỉ nhận duy nhất một bàn thua. Mới đây, trên website chính thức của Chelsea, trung vệ người Đan Mạch đã có những chia sẻ về những điều tích cực mà HLV Tuchel mang đến:

"Tôi cảm thấy rất vui khi được ra sân trong 4 trận đấu gần đây và cảm ơn HLV vì đã trao cơ hội cho mình. Tôi cũng cảm thấy hài lòng với màn thể hiện của bản thân. Tôi cảm nhận tất cả những gì HLV Tuchel nói và làm đều mang đến lợi ích chung cho toàn đội".

"Ông ấy đã tạo ra những sự thay đổi tích cực ở Chelsea, Tuchel giúp chúng tôi phòng thủ tốt hơn cũng như truyền động lực và cảm hứng chơi bóng cho chúng tôi. Không riêng những trung vệ mà tất cả các vị trí khác trong đội bóng đều cảm thấy rất thoải mái và tự tin. Trước đó, chúng tôi không có được điều đó dưới thời Lampard".

"HLV đã đưa cho tôi rất nhiều lời khuyên. Ông ấy nói rằng nếu bạn cứ đứng đó và chờ bóng đến, bạn sẽ chẳng thể giúp gì cho đội nhà. Hãy chủ động hơn chạy đến và giành lại quyền kiểm soát bóng. Tôi đã từng chơi trong sơ đồ 3 trung vệ, nên khi HLV sử dụng sơ đồ này tôi đã không gặp quá nhiều những khó khăn".

"Tất cả các cầu thủ của Chelsea đều cảm thấy thoải mái sau chuỗi trận rất tốt vừa qua. Chúng tôi muốn kéo dài thành tích đó càng lâu càng tốt".   
HLV Bayern Munich lo ngại sức mạnh của ChelseaHLV Bayern Munich lo ngại sức mạnh của Chelsea
HLV Hansi Flick của Bayern Munich tin rằng Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel sẽ đi sâu ở Champions League mùa giải năm nay.
Giám đốc chuyển nhượng Rudiger ra tay, Chelsea sáng cửa tậu sao khủngGiám đốc chuyển nhượng Rudiger ra tay, Chelsea sáng cửa tậu sao khủng
Kế hoạch nâng cấp hàng thủ của Chelsea hè này hứa hẹn lại nhận được sự hỗ trợ đắc lực của Rudiger với mối quan hệ thân thiết với những mục tiêu trong tầm ngắm.
Chelsea thở phào với chấn thương của Tammy AbrahamChelsea thở phào với chấn thương của Tammy Abraham
Theo thông tin mới nhất, chấn thương của tiền đạo Tammy Abraham gặp phải ở cuộc đối đầu Newcastle vừa qua không quá nghiêm trọng.
Chấm dứt chuỗi tịt ngòi từ tháng 11, Timo Werner nói gì?Chấm dứt chuỗi tịt ngòi từ tháng 11, Timo Werner nói gì?
Timo Werner thừa nhận sự có mặt của Thomas Tuchel ở Chelsea giúp ích cho anh rất nhiều vì có thể giao tiếp với HLV bằng tiếng Đức.
Tuchel bày tỏ tình cảm với thanh niên nghiêm túc của ChelseaTuchel bày tỏ tình cảm với thanh niên nghiêm túc của Chelsea
Thomas Tuchel chia sẻ rằng tiền vệ Mateo Kovacic là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất với ông tại Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X