Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tổn thất lớn trước thềm đại chiến với Man City

Thứ Sáu 14/01/2022 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến với Man City, Chelsea nhận tin không mấy vui vẻ khi hậu vệ Andreas Christensen đã dương tính với COVID-19.

Christensen nhiễm COVID-19

Trung vệ Andreas Christensen đã dương tính với COVID-19. Thông tin trên được phía Chelsea xác nhận ngay trước thềm cuộc đối đầu Man City.

Như vậy, cầu thủ người Đan Mạch sẽ phải cách ly y tế theo đúng quy định. Điều này đồng nghĩa với việc Christensen không thể góp mặt trong trận đại chiến với Man City.

Sự thiếu vắng Christensen chắc chắn là tổn thất không nhỏ với Chelsea. Trước đó, HLV Tuchel đã thiếu vắng hàng loạt trụ cột nơi hàng thủ như Reece James, Ben Chilwell hay Trevoh Chalobah.

Andreas Christensen
Christensen nhiễm COVID-19 và vắng mặt trong trận gặp Man City.

Với hàng thủ chắp vá, HLV Tuchel trong 3 trận gần nhất không thể áp dụng sơ đồ 3 trung vệ sở trường. Thay vào đó, ông buộc phải xoay chuyển sang sơ đồ 4-2-2-2 để phát huy sức mạnh cũng như hạn chế điểm yếu của những con người hiện có.

Trong hơn 1 tháng vừa qua, các trụ cột của Chelsea thi nhau dính chấn thương hoặc nhiễm COVID-19. Đó là lý do khiến The Blues sa sút.

Từ chỗ chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch, đội chủ sân Stamford Bridge liên tục mất điểm. Giờ đây, Chelsea đã bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tới 10 điểm trên BXH.

Trong trận đấu ngày mai, Chelsea buộc phải đánh bại Man City để nhen nhóm cơ hội đua vô địch. Trận đấu giữa Man City vs Chelsea diễn ra vào 19h30 ngày 15/1 (theo giờ Việt Nam).

Rudiger chấp nhận xuống nước để tiếp tục được thi đấu cho ChelseaRudiger chấp nhận xuống nước để tiếp tục được thi đấu cho Chelsea
Trung vệ Antonio Rudiger đang có dấu hiệu xuống nước trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Chelsea sau mùa giải 2021/22.
Lộ danh tính cầu thủ đầu tiên trở lại ChelseaLộ danh tính cầu thủ đầu tiên trở lại Chelsea
Không phải Emerson, tiền vệ Kenedy mới là người đầu tiên trở lại Chelsea theo dạng cho mượn. Anh trở lại Stamford Bridge từ Flamengo.
Đây! Đối thủ của Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn AnhĐây! Đối thủ của Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh
Người cũ Chelsea - Ashley Cole đã nhận định về trận bán kết cúp Liên đoàn Anh giữa Arsenal và Liverpool, anh đã chọn ra đối thủ của Chelsea trong trận chung...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X